top of page
  • huaweiapp

Boxing Star: Game đấm bốc tốc độ cao

Boxing Star MOD APK là một trò chơi do Creative Lab (4:33) phát triển và phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, vừa phát hành trong tháng này. Mình thích trò chơi này bởi nó có gameplay khá ngầu và đồ họa 3D tuyệt đẹp. Và mình sẽ chia sẻ những thông tin thú vị về trò chơi này với các bạn.

Trong khi tựa game đối khánh WWE Mayhem đề cao tính biểu diễn, thì một vài trò chơi khác đề cao sự hiệu quả trong từng pha tấn công / phòng thủ. Mình có thể kể ra hàng loạt các trò chơi ưa thích của mình như Shadow Fight, Puzzle Fighter và mới nhất là Boxing Star. Vì mình cảm thấy Boxing Star khá thú vị nên mình sẽ giới thiệu trò chơi này với các bạn.

Có thể coi Boxing Star là một trò chơi thể thao mô phỏng. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu chống lại những ngôi sao khác và trở thành nhà vô địch. Bắt đầu với những đối thủ yếu, bạn sẽ chiến đấu để chinh phục những đối thủ mạnh hơn, và mạnh nhất. Bạn sẽ bắt đầu trò chơi này bằng việc lựa chọn 1 trong 3 kiểu dáng cơ thể và điền nickname. Mình thường lựa chọn nhân vật trẻ nhất.

Lối chơi đòi hỏi di chuyển tốc độ cao

Ban đầu, bạn sẽ được hướng dẫn về các thao tác trong trò chơi này thông qua một trận boxing giữa Joe the King và The Grave. Trò chơi sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để Jab, Hook, Uppercut, hold on, Dodge…và tất cả các combo khác mà bạn có thể thực hiện. Các thao tác này nhìn chung không khó, chỉ cần chạm, vuốt sang trái hoặc phải, lên hoặc xuống. Không khó nhưng khá nhiều, bạn sẽ phải nhớ kỹ đấy.

Trở thành một ngôi sao trong lang đấm bốc

Trò chơi này khá đơn giản trong thiết kế. Hoạt động chính của Boxing Star được chia thành 2 chế độ chơi. Chế độ câu chuyện và chế độ giải đấu.

Ở chế độ câu chuyện, bạn sẽ làm các nhiệm vụ được giao và phát triển nhân vật của mình từ mức cơ bản nhất, mỗi trận đấu là một thử thách mà bạn phải vượt qua để đi tới các thử thách tiếp theo. Danh sách nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện nằm nổi bật bên góc màn hình. Thông qua danh sách này, bạn sẽ lần lượt chinh phục 4 giải đấu huyền thoại trong lịch sử và cố gắng đạt được thứ hạng cao nhất.

Ở chế độ giải đấu, bạn sẽ thi đấu với những người chơi khác trong thời gian thực để dành ngôi vô địch và vô số những phần thưởng thú vị khác. Đối thủ của bạn sẽ được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên trên toàn thế giới. Nếu thắng, bạn sẽ nhận được những vật phẩm có khả năng gia tăng sức mạnh và chỉ số cho nhân vật của bạn.

Những tính năng khác

Ngoài 2 chế độ chơi kể trên, Boxing Star còn có hàng loạt các tính năng khác làm bạn hài lòng. Một danh sách các nhân vật, rất nhiều các kỹ năng mà bạn có thể tìm thấy trong mục Training, một cửa hàng để bạn có thể tìm mua những thứ mình cần.

Thiết kế

Về thiết kế, vẫn là một phong cách thiết kế 3D kiểu hoạt hình khá quen thuộc. Kết hợp với đó là hệ thống âm thanh ngầu, tốt và không có điểm gì để chê cả.

Tóm lại, Boxing Star là một trò chơi mà mình đề nghị bạn nên thử trong số các trò chơi đối kháng. Đồ họa đẹp mắt, gameplay tốt và những trải nghiệm phụ khác. Hi vọng bạn sẽ thích Boxing Star và sẽ luyện tập để sở hữu kỹ năng tấn công và phòng thủ hàng đầu trong trò chơi này.

Download Boxing Star APK for Android (MOD / Original)


Boxing Star for Android APK - v1.9.5


Boxing Star for Android APK (MOD God Mode, High Damage) - v1.9.4

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page