top of page
  • huaweiapp

Ninja Return: Ultimate Skill

Bạn yêu thích Naruto? Vậy thì bạn không thể bỏ qua Ninja Return: Ultimate Skill MOD APK, trò chơi đối kháng của nhà phát hành Dragon Nar.

Giới thiệu Ninja Return: Ultimate Skill

Không thể phủ nhận rằng, anime đang lan tỏa mạnh mẽ vô cùng mạnh mẽ. Truyện tranh và hoạt hình của xứ sở hoa anh đào được yêu thích tại nhiều quốc gia nhờ nội dung sâu sắc và độc đáo. Những bộ truyện tranh như Doraemon, Conan, Dragon Balls, Itto hay Naruto đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ tại Việt Nam. Hiện nay, chúng trở thành món ăn tinh thần của rất nhiều người, là thứ giúp chúng ta giải trí sau mỗi ngày mệt mỏi và căng thẳng.

Về Ninja Return: Ultimate Skill, trò chơi hôm nay tôi muốn giới thiệu với bạn có nội dung thuộc bộ manga Naruto. Bộ truyện tranh này lần đầu tiên được phát hành vào năm 1999, và kết thúc năm 2014. Sau khi được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, bộ manga này đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như anime, videogames, … Bộ manga này kể về một cậu Ninja thiếu niên Naruto trên con đường trở thành một Hokage.

Game đối kháng 1v1

Khi nhắc tới những trò chơi ninja, có lẽ bạn thường nghĩ về những trò chơi phiêu lưu hoặc nhập vai. Nhưng thay vào đó, Ninja Return: Ultimate Skill lựa chọn lối chơi đối kháng, khi bạn được lựa chọn một nhân vật bất kì thuộc bộ manga này và chiến đấu với những nhân vât khác trong một trận đấu 1v1. Những trận đấu nảy lửa của trò chơi đòi hỏi bạn phải có kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu. Vì sao tôi nói rằng bạn phải có kinh nghiệm chiến đấu? Bởi mỗi nhân vật đều có kỹ năng và cách tấn công hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn là fan của Naruto, bạn có thể biết một số kỹ năng của nhân vật, nhưng điều đó cũng không giúp ích gì nhiều. Bạn cần chơi nhiều trận để làm quen và ghi nhớ kỹ năng của từng nhân vật nếu muốn đánh bại anh ta.

Nếu bạn muốn học cách sử dụng một nhân vật hoặc tìm hiểu kỹ năng của từng nhân vật, bạn có thể vào phần Training, lựa chọn nhân vật và sân đấu mà bạn muốn. Tại đây, bạn có thể thoải mái thi triển những kỹ năng của nhân vật mà không cần lo lắng về việc mình bị đánh bại.

Điều khiển

Nói về hệ thống điều khiển của trò chơi, Ninja Return: Ultimate Skill có bảng điều khiển theo dạng gamepad. Phía bên trái của bạn là một phím mũi tên giúp bạn điều khiển hướng của nhân vật. Phía bên phải màn hình là một số phím như nhảy, dịch chuyển tức thời, tấn công, phi tiêu. Ở bên trên, phím kỹ năng đặc biệt sẽ xuất hiện khi bạn có đủ Chakra để thi triển. Bên cạnh đó, bạn có thể triệu hồi một nhân vật (được bạn lựa chọn) xuất hiện và chiến đấu cùng bạn trong vài giây. Nhìn chung, hệ thống điều khiển của trò chơi tương đối mượt mà và trơn tru, bạn sẽ dễ dàng để làm chủ các thao tác. Ninja Return: Ultimate Skill cung cấp cho bạn một hệ thống hướng dẫn bạn toàn bộ các combo, bạn nên xem qua nó trước khi bắt đầu một trận đấu.

Ngoài ra, trên màn hình chính, bạn không thể lựa chọn theo cách chạm thông thường. Bạn phải sử dụng phím mũi tên để di chuyển lần lượt từng mục và chọn dấu tích để lựa chọn mục mà bạn muốn. Tính năng này giúp bạn có cảm giác giống như chơi những tựa game cổ điển trên hệ máy console.

Tùy chỉnh độ khó

Ninja Return: Ultimate Skill cho phép bạn tùy chỉnh độ khó của AI bằng cách vào phần Option. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh một số thông tin như độ khó, thời gian tối đa của một trận đấu,… Nhờ đó, bạn có thể tùy chỉnh độ khó của máy theo cách bạn muốn.

Đồ họa

Sự độc đáo và mới lạ của trò chơi còn được thể hiện ở phần đồ họa, khi Ninja Return: Ultimate Skill lựa chọn đồ họa 2D dạng pixel giống như những trò chơi cổ điển thay vì đồ họa 3D với độ phân giải cao. Hiệu ứng kỹ năng rất ấn tượng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích trước những pha hành động mãn nhãn.

Nhân vật

Hiện tại, Ninja Return: Ultimate Skill có hơn 40 nhân vật từ các anime nổi tiếng. Các nhân vật chủ yếu thuộc bộ truyện Naruto, bạn sẽ có cơ hội gặp lại các nhân vật được yêu thích trong bộ manga này như Naruto, Sasuke, Gaara, Itachi,… Ngoài ra, trò chơi sẽ sớm bổ sung những nhân vật thuộc các manga khác như One Piece, Dragon Balls. Bạn đã bao giờ tưởng tượng về một cuộc chiến giữa Kakalot và Naruto?

Chế độ

Ninja Return: Ultimate Skill có hai chế độ chính là Team Play và Single Play. Mỗi chế độ đều có hai chế độ Arcade và CPU. Trong đó, Arcade là chế độ bạn chiến đấu vô tận. Bạn sẽ đối đầu liên tục với các nhân vật khác cho tới khi bị đánh bại.

  1. Teamplay: Bạn lựa chọn ba nhân vật và đối đầu với ba nhân vật của trò chơi. Tuy nhiên, các trận đấu vẫn diễn ra theo thể thức 1v1. Bạn lần lượt đánh bại ba nhân vật. Nếu một nhân vật bị hạ gục, bạn sẽ được sử dụng nhân vật thứ hai. Bạn sẽ chiến thắng khi đánh bại cả ba nhân vật của đối thủ.

  2. Single Play: Các trận đấu 1v1 thông thường. Sử dụng kỹ năng của bạn để giành chiến thắng.

  3. Training: Như đã nói ở trên, đây là chế độ giúp bạn luyện tập và tìm hiểu các kỹ năng của nhân vật. Trò chơi cung cấp cho bạn một nhân vật “hình nộm”, bạn có thể thoải mái sử dụng những kỹ năng vào anh ta.

Hiện tại, bạn chỉ có thể chiến đấu với AI của trò chơi. Đây quả là một thiếu sót. Khi chơi một trò chơi đối kháng, người chơi thường có mong muốn chiến đấu với những người chơi khác, đặc biệt là bạn bè của họ. Mong rằng, trò chơi sớm thêm chế độ trực tuyến hoặc cho phép người chơi kết nối với nhau qua wifi hoặc bluetooth.

Tính năng MOD

Vô hạn kỹ năng: Sau khi tích đầy thanh Chakra, bạn có thể sử dụng kĩ năng vô hạn. Thanh Chakra không bị giảm khi bạn sử dụng kỹ năng.

Tạm kết

Bên cạnh Mortal Kombat, Ninja Return: Ultimate Skill là trò chơi đối kháng không thể bỏ qua nếu như bạn là fan của Naruto. Trong trò chơi này, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt giữa các Ninja và trở thành ninja mạnh nhất.

Download Ninja Return APK for Android (MOD / Original)


Ninja Return: Ultimate Skill APK - v2.0.1


Ninja Return: Ultimate Skill APK (MOD Skills) - v2.0.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page