top of page
  • huaweiapp

Supreme Duelist Stickman

Supreme Duelist Stickman (MOD Mở Khóa Skin) – Từ trước tới nay, các series game về stickman (người que) luôn ghi điểm với người chơi về tính đơn giản trong cả lối chơi lẫn hình ảnh, luôn đem lại cảm giác gần gũi cho bất kì ai. Không chỉ có game, stickman còn thành công trên cả lĩnh vực phim hoạt hình với cách diễn đạt dễ hiểu, thông điệp dễ truyền tải. Trên thực tế, đã có nhiều sản phẩm thuộc thể loại này đạt được tiếng vang lớn trong giới giải trí. Chúng ta có thể kể đến Stickman Legends hay Mr Bow đều là những trò chơi điện tử nổi tiếng trên thị trường thế giới.

Dựa trên cơ sở đó, hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn một tựa game đối kháng phong cách stickman hoàn toàn mới từ nhát phát hành Neron’s Brother, trò chơi có tên Supreme Duelist Stickman. Được ra mắt từ đầu năm 2019, tính tới thời điểm hiện tại, trò chơi này đã nhận được rất nhiều phải hồi tích cực cùng hơn 1 triệu lượt tải về trên Google Play.

Gameplay

Nếu bạn đã từng chơi qua Shadow Fight 2 thì sẽ thấy được nét tương đồng giữa trò chơi này và Supreme Duelist Stickman. Về cơ bản, bạn sẽ được thả vào một phòng đấu với kẻ địch. Một trận chiến 1v1 diễn ra cùng luật chơi đơn giản: đánh hết máu hoặc đẩy hắn khỏi võ đài, bạn thắng. Tuy nhiên, trò chơi này lại có cách vận hành khác với Shadow Fight hay bất kì trò chơi đối kháng nào bạn từng biết. Tin tôi đi, ảo lắm!

Trong tựa game này, người chơi được trang bị một loại vũ khí ngẫu nhiên trên tay để đánh nhau, điều này cũng giống với đối thủ của bạn. Song, điều làm nên sự khác biệt của trò chơi lại chính là cách điều khiển nhân vật không giống ai trong thể loại game này. Supreme Duelist Stickman sẽ loại bỏ hết các thao tác đánh, nhảy, phép thuật,… và tích hợp hai động tác chính của trò chơi là ra đòn cùng di chuyển vào một phím ảo duy nhất. Bạn có thể kéo nút ảo về mọi phía để di chuyển nhân vật đồng thời khiến vũ khí chĩa về phía chỉ định.

Để gây sát thương lên đối phương, bạn cần chọc vũ khí vào người chúng hoặc đẩy chúng với lực đủ mạnh khiến chúng bay ra khỏi sân đấu, tùy vào vũ khí bạn nhận được. Bên cạnh đó, mỗi loại vũ khí sẽ có một chức năng đặc biệt và cách sử dụng riêng, hãy khám phá hết chúng nhé!

Trò chơi đa vũ trụ

Trước khi tham gia vào ván đấu trong Supreme Duelist Stickman, bạn có thể thay đổi một chút ngoại hình cho người que của bạn. Số lượng nhân vật mẫu của tựa game này là đa vũ trụ, rất nhiều nhân vật tới từ các trò chơi và bộ phim khác nhau sẽ hội tụ tại nơi đây. Naruto Shippuden, Luffy Mũ Rơm hay cả ông già Noel cùng nhiều nhân vật khác đang chờ bạn khám phá.

Điều trên hoàn toàn tương tự với vũ khí trong tựa game này. Khi tham gia vào Supreme Duelist Stickman, bạn có thể bắt gặp những thứ vũ khí cực kì thú vị, điển hình phải kể đến găng tay Vô Cực của Thanos hay chiếc khiên làm bằng Vibranium của Captain America. Bên cạnh sự đa dạng về số lượng, chúng còn khác nhau cả về cách sử dụng và chức năng đặc biệt. Một vài thao tác nhỏ từ khâu di chuyển nút ảo sẽ kích hoạt khả năng riêng của từng loại vũ khí. Sử dụng nó một cách thông minh có thể giúp bạn lật ngược tình thế đấy!

Nhiều chế độ hấp dẫn

Là một game offline và chưa có tín hiệu sẽ nâng cấp thêm chế độ online, song Supreme Duelist Stickman vẫn cho ra mắt nhiều chế độ khác nhau để thỏa mãn người chơi.

Đầu tiên, chế độ chơi 1 người sẽ đưa bạn vào đấu trường 1v1 cùng một tên AI. Bạn có thể chọn vũ khí, tạo ngoại hình cho cả bạn và AI hoặc để chúng ngẫu nhiên cũng được. Trong chế độ này, luật chơi tuân theo thể loại endless runner, đánh nhau đến chết rồi sẽ được chuyển ván chơi mới. Bên cạnh đó, máy cũng có độ khó khác nhau dựa trên cấp độ để bạn thử sức. Cấp độ dễ nhất là 1 và khó nhất là 9.

TIếp theo là chế độ chơi 2 người. Ở chế độ này, trò chơi cho phép bạn kết nối Bluetooth với một máy khác để cùng chơi. Luật chơi tương tự như chế độ đầu tiên, chỉ khác rằng bạn sẽ đánh với người thay vì với máy.

Cuối cùng, một thử thách cực kì thú vị là chế độ Sinh tồn. Khi tham gia Sinh tồn, người chơi sẽ được đưa vào những bản đồ đặc biệt thiết kế riêng cho chế độ này. Hàng loạt AI sẽ lần lượt xuất hiện ồ ạt và tấn công bạn, nhiệm vụ của bạn là phải đánh bại càng nhiều địch càng tốt, đồng thời ghi điểm cao nhất trước khi bị hạ gục. Người chơi có thể mời thêm bạn chơi cùng trong chế độ này.

Tạm kết

Công bằng mà nói, Supreme Duelist Stickman có một nền tảng đồ họa tương đối đơn giản so với các game stickman khác. Không màu mè hoa mĩ, không phải đồ họa 3D thực tế, song mình vẫn rất thích và muốn gắn bó với tựa game này nhờ tính giải trí gây nghiện mà nó đem lại. Đừng chần chừ gì nữa, hãy tải ngay trò chơi và chiến đấu cùng những anh chàng que đáng yêu này nào!

Download Supreme Duelist Stickman APK for Android (MOD / Original)


Supreme Duelist Stickman APK - v2.0.9


Supreme Duelist Stickman APK (MOD Unlocked Skins) - v2.0.9

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

41 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page