top of page
  • huaweiapp

BTS World

BTS World APK – Bạn yêu thích nhóm nhạc BTS? Bạn thích phong cách cá tính của 7 chàng lãng tử đẹp trai và dễ thương này? Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã nghe qua về BTS, nhóm nhạc K-pop đình đám đang khuấy đảo thế giới âm nhạc. BTS World là một game âm nhạc, mô phỏng những ngày đầu ra mắt của nhóm nhạc BTS. Bạn sẽ vào cai người quản lý và dẫn dắt nhóm có màn ra mắt ấn tượng và trở thành những siêu sao toàn cầu.

Vài nét về BTS – nhóm nhạc được yêu thích nhất

Như đa phần các bạn đều biết, BTS là nhóm nhạc đang khuấy đảo thị trường âm nhạc thế giới. Nhóm thuộc chủ quản của công ty Big Hit Entertainment gồm 7 thành viên đa tài: RM, Jin, Suga, J-Hope, V, Jimin và Jungcook. Tất cả họ đều rất đẹp trai, tài năng và siêu dễ thương. Nhóm được thành lập và ra mắt ngày 13/6/2013. Cho đến nay, nhóm đã gặt hái được rất nhiều thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Vậy nên, việc ra mắt BTS World của nhà phát triển Netmarble được cộng đồng vô cùng mong chờ. Đặc biệt là cộng đồng Army trên toàn thế giới.

Gameplay

Trải nghiệm BTS World, bạn sẽ vào vai quản lí của nhóm nhạc vào những thời kì đầu của nhóm. Những ngày đầu tiên ấy vô cùng khó khăn đối với cá nhân từng thành viên. Bởi vậy, bạn phải dẫn dắt sao cho nhóm có màn debut ấn tượng và nhanh chóng nổi tiếng. Mục tiêu cuối cùng là trở thành siêu sao toàn cầu.

BTS WORLD Story 1024x1820

Làm quản lí của một nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc

Để làm được điều đó, bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau. Đặc biệt là tương tác giữa các thành viên trong nhóm. Mỗi thành viên có một tính cách, sở thích và khả năng riêng. Vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ về họ nhé. Bạn có thể thu thập những tấm thẻ BTS Member Cards để có thể trò chuyện và làm bạn với họ. Khi đã thấu hiểu, bạn sẽ gắn kết họ thành một nhóm nhạc tuyệt vời. Hãy hoàn thành những nhiệm vụ đầy thách thức để đưa những thành viên của BTS gần lại với nhau nhé. Khi ấy, nhóm nhạc sẽ hoạt đông hiệu quả và hứa hẹn sẽ có màn ra mắt đặc biệt ấn tượng.

Những tính năng độc quyền của BTS World

Là game quản lý nhóm nhạc, BTS World sẽ đưa nhóm nhạc BTS đến gần hơn với khán giả qua nhiều hình ảnh mà chưa từng được công bố. Bạn có thể xem hàng chục video độc quyền cùng với hơn 10.000 bức ảnh và nhạc phim của các chàng trai BTS. Tất cả đều chưa từng được phát hành trước đây. Ngoài ra, game còn cho phép bạn tương tác với các thành viên qua nhắn tin hay phone call,… Thật không thể tưởng tượng được. Còn gì hạnh phúc hơn khi được trực tiếp trò chuyện và làm bạn với thần tượng của mình chứ.

BTS WORLD Feature 1024x1366

Những tính năng độc quyền của trò chơi

Hơn nữa, việc hoàn thành nhiệm vụ, thu thập nhiều thẻ và nâng cấp sẽ giúp bạn hiểu hơn về mọi khía cạnh của từng nghệ sĩ. Đặc biệt, những bức ảnh đều là ảnh động được trực tiếp các idol ghi hình và câu chuyện riêng của từng người. Qua đó, chúng ta sẽ thấy được sự đáng yêu và dễ thương của các chàng trai này. Nhất là đối với Army – cộng đồng fan BTS, trải nghiệm này quả thực là vô cùng hấp dẫn.

BTS WORLD Upgrade 1024x1366

Thu thập và nâng cấp thẻ bài

Một số lưu ý

Việc vào vai một quản lý trong BTS World, bạn sẽ phải hòa mình vào hành trình của cả nhóm để đi đến thành công. Thấu hiểu chi tiết từng thành viên là quá trình dài bởi họ rất cá tính và dễ thương. Vậy nên, hãy kiên trì nhé! Đặc biệt hơn, vì có lượng video cũng như những cuộc trò chuyện vô cùng lớn. Vì vậy, bạn hãy sạc đầy pin để không bỏ lỡ từng giay phút cùng idol nhé. Và một lưu ý cuối cùng: Cẩn thận kẻo bị “nghiện” đấy!

Tổng quan

Có thể nói, BTS World là một tựa game hoàn toàn mới và hấp dẫn. Nó đưa những nghệ sĩ được yêu thích đến gần với fan hơn. Tôi đã thử trải nghiệm. Và trời ơi! Những thần tượng thật rất đáng yêu và dễ thương. Ngoài ra, tôi cũng biết thêm nhiều câu chuyện thú vị về từng thành viên và cảm thấy thêm yêu họ hơn. Một trò chơi âm nhạc tuyệt vời dành cho fan của BTS! Tôi đã trải nghiệm và vô cùng hài lòng. Còn bạn thì sao?

Download BTS World for Android (APK)


BTS World APK - v1.7.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page