top of page
  • huaweiapp

Cytus II

Rayark vừa tiết lộ việc sẽ phát hành Cytus 2 APK cho điện thoại di động thông qua một trailer ngắn và ngay lập tức trò chơi này tạo ra một trào lưu.

Một trò chơi âm nhạc thực thụ

Đối với một trò chơi âm nhạc, việc có những bản nhạc hay là yếu tố sống còn. Và hãng phát triển Rayark, vốn là một lão làng về thể loại trò chơi này, sẽ không làm bạn thất vọng. Những bản nhạc trong Cytus 2 đến từ đủ các thể loại khác nhau: ngoài thể loại J-electronic của phiên bản đầu tiên, giờ đây trò chơi còn có thêm nhạc rock, underground alternative, nhạc cổ điển, và nhiều hơn thế nữa. Các bản nhạc này chắc chắn chưa thuộc loại đình đám toàn cầu, nhưng nếu bạn sẵn lòng nghe thử thì biết đâu chúng lại trở thành lựa chọn yêu thích mới của bạn đấy.

Trò chơi cũng bao gồm hơn 50 bài hát chất lượng được sáng tác bởi những nhạc sĩ trên toàn thế giới, Hàn, Nhật, Mỹ, Europe, Đài Loan,…Thông qua các nhân vật, người chơi được chơi các bài hát từ nhiều thể loại khác nhau, như electronic, rock và classical.

Một mạng xã hội ảo

Thật ra, Cytus 2 không chỉ là một trò chơi âm nhạc thuần túy. Trong trò chơi này, bạn sẽ tìm thấy một mạng xã hội ảo. Mỗi màn chơi thành công sẽ đem lại điểm kinh nghiệm cho nhân vật của bạn, và khi nhân vật lên cấp thì sẽ xuất hiện bài đăng mới trong mạng xã hội ảo này. Các bài đăng này mang đậm cá tính của từng nhân vật khác nhau. Chằng hạn, một ca sĩ thần tượng như Paff thì chỉ có một vài bài đăng trích dẫn từ các nguồn tin chính thức. Trong khi đó, một streamer (ca sĩ phát trực tuyến) như Neko thì lại hoàn toàn ngược lại – cô ấy có nhiều bài đăng đến mức bạn sẽ thấy Neko hiện diện gần như khắp nơi.

Và dĩ nhiên, những nhân vật khác cùng với các tan của họ cũng sẽ tham gia vào cuộc trò chuyện. Hãy dành đôi chút thời gian để tìm hiểu ý nghĩa sâu xa đằng sau những cuộc khẩu chiến trong thế giới ảo này, và bạn sẽ thấy có điều gì đó lạ lùng giữa Paff và Neko. Chúng tôi sẽ không bật mí điều đó cho bạn ở đây đâu.

Ngoài hai nhân vật này, các nhân vật khác trong trò chơi đều có liên quan đến nhau. Bạn cần có sự tò mò và sẵn sàng theo đuổi các bí mật để gắn kết các chi tiết và khám phá ra toàn bộ câu chuyện. Những ai đã từng đọc các câu chuyện của chúng tôi sẽ biêt rang bi mật nam ở một buôi trinh diên đã biên mât. Đó là tất cả những gì mà chúng tôi có thể tiết lộ.

Thiết kế

Về phần đồ họa, trò chơi được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản đầu tiên, dù nó vẫn mang một phong cách riêng của mình. Mọi hình ảnh từ các hiệu ứng, cốt truyện…đều được xây dựng theo phong cách anime.

Nói tóm lại, Cytus 2 là một trò chơi âm nhạc với cách chơi cực kỳ đơn giản, bạn sẽ nắm được cách chơi chỉ trong vòng vài phút. Nhưng nó không chỉ đơn thuần là như vậy. Rất nhiều tính năng thú vị, nhiều trải nghiệm mới mẻ cùng với cái giá vừa phải. Chỉ với giá khởi điểm là 1,99 USD, Cytus 2 là một trò chơi thực sự thú vị không thể phủ nhận rằng nó đáng giá hơn rất nhiều so với cái giá của nó.

Download Cytus II for Android (APK)


Cytus II APK - v3.0.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments
bottom of page