top of page
  • huaweiapp

Dinosaur Rampage

Dinosaur Rampage (MOD Vô Hạn Tiền, Mở Khóa Full Skins) – Khủng long luôn là một loài động vật bí ẩn và những câu chuyện về sự tồn vong của chúng luôn là đề tài gây nhiều chú ý. Chúng là loài vật tượng trưng cho nguồn sức mạnh nguyên thủy to lớn của một sinh vật đã từng là bá chủ thế giới. Nắm bắt được tâm lý ấy, đã có rất nhiều tựa game lấy cảm hứng từ những loài khủng long và có thể nói, tất cả những game về đề tài này đều được đông đảo người chơi và đánh giá cao.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng kiếm được một tựa game sinh tồn cho điện thoại di động. Thế nhưng, để tìm được một tựa game sinh tồn mới lạ và gây nghiện, có thể khiến bạn dành hàng giờ để thưởng thức thì quả là khó. Vậy để tôi gợi ý cho bạn nhé, đó là Dinosaur Rampage, một tựa game của Geisha Tokyo. Trong thời gian gần đây, Geisha Tokyo nổi lên như một nhà phát hành game với nhiều tựa game đơn giản mà vô cùng hấp dẫn như Snowball.io, Traffic Run,…

Cuộc chiến sinh tồn kiểu mới

Như đã nói ở trên, Dinosaur Rampage là một tựa game sinh tồn về đề tài về những chú khủng long cổ đại. Bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến sinh tồn ở một không gian mô phỏng thành phố ngoài đời thực, nơi mà bạn điều khiển một chú khủng long bạo chúa T-Rex khổng lồ vào tấn công người dân. Tuy nhiên, mục đích chính của bạn không phải là ăn thịt người dân hay phá hủy thành phố mà thay vào đó, bạn phải trở nên mạnh mẽ và to lớn để có thể hạ gục kẻ thù là những con khủng long khát máu khác. Tất cả là để trở thành người đứng số 1, đúng nghĩa với một tựa game sinh tồn.

Tuy nhiên, sở dĩ nói rằng Dinosaur Rampage là một game sinh tồn kiểu mới bởi vì luật chơi có một chút thay đổi. Vẫn là mục đích trở thành kẻ số 1, nhưng bạn có thể không cần hạ gục được hết tất cả các kẻ thù khác trên bản đồ, chỉ cần bạn có số điểm cao nhất từ đầu đến cuối trận đấu. Sự thật là, bạn khó có thể hạ gục hết kẻ địch trong một màn chơi chỉ với 2 phút. Chính nhờ điều này đã tạo ra một tựa game có lối chơi đa dạng và thực sự có rất nhiều cách để bạn có thể làm chủ trận đấu và trở thành chú khủng long vô địch.

Gameplay

Ngay khi mới bắt đầu trận đấu, bạn và người chơi khác được xếp vào cùng một trận đấu trong một thành phố mô phỏng. Và tất cả đều ở level 1 lúc bắt đầu, tức là với một chú khủng long tí hon vô cùng đáng yêu. Những sự đáng yêu ấy sẽ nhanh chóng mất đi khi những con khủng long ấy điên cuồng phá hủy thành phố và ăn thịt con người. Chỉ có việc bạn tàn phá càng nhiều công trình và con người mới đem lại kinh nghiệm cho bạn để tăng cấp. Khi lên những cấp cao hơn, bạn có thể ăn thịt được chính những con khủng long cấp thấp hơn và điều này mang lại hiệu quả hơn nhiều.


Dinosaur Rampage screen shot

Dinosaur Rampage graphics

Tuy nhiên, bạn cũng có thể bị những con khủng long lớn hơn xơi tái. Người xưa có câu “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Chính vì vậy, hãy khôn khéo trong việc lựa chọn đối thủ. Bạn có thể nhìn thấy kẻ thù xung quanh của mình bằng những mũi tên tam giác chỉ theo hướng của họ. Và nhờ nó bạn cũng có thể biết được mức độ của kẻ địch để tấn công hoặc bỏ chạy.

Hãy chú ý, trong mỗi trận đấu, thi thoảng sẽ có những thiên thạch rơi từ trên trời xuống. Không cứ khủng long mà ngay cả con người cũng chẳng ưa thích gì những hòn đá ấy cả. Chúng là nguyên nhân dẫn tới sự tuyệt chủng của loài khủng long, vì vậy hãy cẩn thận.

Mẹo

Dinosaur Rampage có phong cách chơi giống với Crowd City. Bởi vậy, sẽ có rất nhiều người chơi tìm ra những cách riêng để có được những chiến thắng dễ dàng hơn từ những game trước đó. Với một người mới chơi, có thể bạn cần một số mẹo nhỏ của chúng tôi.

  1. Chơi chủ động: Bạn có thể “hiền lành” ở những level đầu khi chỉ hạ gục những người dân để hưởng chút ít kinh nghiệm. Thế nhưng bạn nên tìm và ăn thịt những con khủng long bé hơn khi đã đạt level cao hơn. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn.

  2. Tìm những đồ hỗ trợ: Thi thoảng bạn sẽ bắt gặp một người cầu vồng hoặc một miếng thịt bất ngờ giữa đường, đó là những nguồn nâng cấp đáng giá. Nó đem lại nhiều kinh nghiệm hơn để lên cấp.

  3. Phá hủy tháp truyền hình: Bạn biết tháp truyền hình Tokyo chứ? Nó là một tòa nhà rộng lớn và chọc trời, chắc chắn sẽ có nhiều nguồn lợi. Phá hủy nó thôi!

  4. Thực hiện những nhiệm vụ đặt ra trước mỗi trận đấu cũng giúp bạn thêm nhiều tiền vàng được thưởng hơn.

Mở khóa trang phục

Sau mỗi trận đấu, bạn có thể nhận được phần thưởng tiền vàng. Tùy theo thứ hạng sau mỗi trận đấu mà bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Với số tiền kiếm được, bạn có thể dùng để mở khóa thêm nhiều những con khủng long khác. Tuy nhiên, khủng long bạo chúa T-Rex là loài khủng long duy nhất của trò chơi, bạn chỉ có thể thay đổi màu sắc của chúng. Ngoại hình không giúp bạn nhanh hơn, mạnh hơn nhưng nó có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Đồ họa

Đồ họa của Dinosaur Rampage được thiết kế dựa trên nền tảng 3D, nhưng nó không thực sự đẹp và sắc nét. Các đối tượng như con người, nhà, cây, xe cộ,… được mô phỏng đơn giản, giúp người dùng. Tuy nhiên, đồ họa không thực sự chi tiết giúp trò chơi giảm tính kinh dị và bạo lực.

Tạm kết

Nhiều người chơi đánh giá Dinosaur Rampage 5 sao trên Google Play và rất nhiều bình luận thể hiện sự thích thú và độ “nghiện” của họ với tựa game này. Và đó là sự thực. Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ tựa game hấp dẫn này của Geisha Tokyo. Rất nhiều thử thách cũng như niềm vui bất ngờ đang chờ bạn đấy. Đừng bỏ lỡ!

Download Dinosaur Rampage APK for Android (MOD / Original)


Dinosaur Rampage APK - v4.0.4


Dinosaur Rampage APK (MOD Money, Unlocked) - v4.0.4

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page