top of page
  • huaweiapp

Drive Ahead!

Drive Ahead! (MOD Vô Hạn Tiền) là trò chơi đua xe “bạo lực” nhất trên di động. Mục tiêu của các tài xế trong trò chơi này không phải là về đích đầu tiên mà là nghiền nát các tài xế khác trong một trận đấu 1v1. Vì vậy, giờ tôi không biết phải gọi nó là một trò chơi đua xe hay là một trò chơi đối kháng nữa.

Trò chơi này được phát hành bởi Dodreams, phát hành miễn phí trên cả Android và iOS. Nếu bạn là một tài xế dũng cảm, thích sự thử thách và có phần bạo lực thì đây là một trò chơi tuyệt vời để bạn nghiền nát các đối thủ của mình.

Nghiền nát đối thủ của bạn

Không hề có cốt truyện trong trò chơi này. Tôi chỉ biết rằng mình là một tài xế tham gia vào một đấu trường và có tham vọng đánh bại những tài xế khác giữa hàng chục ngàn khán giả đang theo dõi trên khán đài. Giống như một thế vận hội, bạn có thể cảm nhận được sự cuồng nhiệt và điên cuồng của khán giả, hệ thống đèn chiếu sáng và âm thanh tuyệt vời của đấu trường. Trò chơi này không hề tồn tại trên Trái Đất, vì vậy rất có khả năng đây là một bộ môn thể thao nào đó trên hành tinh khác.

Cách chơi của Drive Ahead! siêu đơn giản. Chạm sang phải hoặc sang trái màn hình để điều khiển, vuốt lên trên để giúp cho xe nhảy. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc xe địa hình, xe tải, xe đua hoặc thậm chí là xe tăng với một mục tiêu duy nhất, đó là nghiền nát đối thủ của mình. Bằng cách nào ư? Cho chiếc xe của bạn nhảy lên và lao xuống vị trí lái xe của đối thủ. Mỗi lần bạn làm được điều đó, bạn được nhận một điểm (1 sao). Tài xế nào đạt 5 sao trước sẽ giành chiến thắng.

Muốn chiến thắng Drive Ahead!, bạn cần học cách làm chủ chiếc xe, độ nảy và các đường đua của trò chơi. Tốc độ không phải là một yếu tố quan trọng trong trò chơi này. Có tốc độ là một lợi thế, nhưng nó không đảm bảo cho bạn một chiến thắng. Để trò chơi tăng thêm sự thử thách, một số đường đua được thiết kế rất nhiều các cạm bẫy, chẳng hạn như những ngọn lửa sẵn sàng thiêu đốt chiếc xe của bạn hoặc những quả bom sẵn sàng phát nổ bất cứ lúc nào. Đôi khi, bạn có thể thua cuộc vì bị tai nạn lật xe hoặc mắc phải những cạm bẫy của trò chơi. Vì vậy, việc làm chủ các đường đua là một điều quan trọng để bạn tránh được các sai lầm cơ bản.

Hai chế độ cho bạn lựa chọn

Điều đầu tiên bạn cần làm là vượt qua các AI của trò chơi trong chế độ Single Player. AI của trò chơi tương đối khó khăn để vượt quaKhông có cách nào để chạy thoát, bạn cần phải dũng cảm và đánh bại mọi đối thủ. Di chuyển một cách khôn ngoan, đánh lạc hướng họ và tìm cơ hội để nghiền nát họ, đó là cách chiến thắng trong Drive Ahead!. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng giá trị. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được một lượng coin. Coin dùng để mở khóa, nâng cấp xe hoặc mở khóa một số gói của trò chơi.

Nếu bạn thích sự thử thách và sự tương tác với những người chơi khác, PvP Arena là chế độ dành cho bạn. Trò chơi sẽ ghép một cặp đấu giữa bạn và một người chơi trực tuyến bất kỳ trên toàn thế giới. Hoặc bạn có thể mời những bạn bè ở xung quanh và kết nối với nhau bằng wifi hoặc bluetooth. Chắc chắn trò chơi sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ nhất.

Mở khóa xe mới

Ban đầu, bạn bắt đầu trò chơi với một chiếc xe địa hình thông thường. Sau khi có một số tiền, bạn có thể mua những chiếc xe mà trò chơi cung cấp trong Cửa Hàng. Mỗi chiếc xe có phong cách riêng. Tùy vào sở thích, bạn có thể mở khóa bất kỳ chiếc xe nào và mang nó về gara của mình. Những chiếc xe to lớn có lợi thế về mặt kích thước, nhưng những chiếc xe nhỏ có tốc độ và sự linh hoạt. Tất cả phụ thuộc vào cách điều khiển của bạn. Một số chiếc xe mà bạn có thể lựa chọn bao gồm Monster Truck, Antique F1 , Banana Car, Beast,…

Đồ họa pixel

Drive Ahead! được thiết kế dựa trên đồ họa pixel ấn tượng. Dù không có chất lượng hình ảnh cao nhưng bù lại trò chơi có nhiều hiệu ứng điên rồ, các chuyển động vật lý thực tế. Bên cạnh đó, đồ họa pixel đã phần nào làm giảm đi sự bạo lực của trò chơi. Âm thanh vui nhộn, hài hước là chìa khóa giúp cho trò chơi tăng thêm sự hấp dẫn.

Kết luận

Nhìn chung, Drive Ahead! là trò chơi có nhịp độ nhanh, vui nhộn và nhiều thứ điên rồ. Nếu bạn đã cảm thấy chán những trò chơi đua xe truyền thống như Asphalt 9 hay Real Racing 3, đây là trò chơi mà bạn có thể thử.

Download Drive Ahead! APK for Android (MOD / Original)


Drive Ahead APKs - v2.1.7


Drive Ahead APK (MOD Money) - v2.1.7

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page