top of page
  • huaweiapp

Monkeynauts: Merge Monkeys!

Monkeynauts: Merge Monkeys! (MOD Vô Hạn Tiền) đã phát triển chủ đề trên theo một cách hết sức thú vị. Trong game thuộc thề loại ít tương tác, chỉ cần thao tác nhấn này, bạn sẽ sắm vai chỉ huy của một trung tâm kiểm soát sứ mệnh không gian, đương đầu với thử thách nuôi nấng những bé khỉ mới sinh thành các nhà khoa học thông minh tột đỉnh. Cuối cùng, bạn có thể nhét những chú khỉ trưởng thành vào trong một chiếc tên lửa (với chuối và đủ thứ khác) rồi phóng vào quỹ đạo – và xa hơn thế nữa.

Giới thiệu Monkeynauts: Merge Monkeys!

Chăm sóc một đứa trẻ đã gian nan lắm rồi. Vậy hãy tưởng tượng xem trông coi một lũ khỉ thì sẽ ra sao? Hàng trăm con luôn nhé.

Trò chơi này được phát triển bởi HyperBeard. Họ là nhà phát hành chuyên sản xuất những trò chơi có chủ đề về những con vật dễ thương. KleptoCats 2 là trò chơi của họ tôi đã giới thiệu cho bạn trong các bài viết trước. Ngoài ra, HyperBeard còn có nhiều trò chơi nổi tiếng như KleptoCorns, Alchademy và rất nhiều trò chơi khác. Trò chơi của HyperBeard có điểm chung là lối chơi đơn giản, dễ chơi cùng đồ họa dễ thương. Những yếu tố đó giúp cho trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Lối chơi

Chẳng mấy chốc, bạn sẽ hiểu tường tận về lối chơi. Cứ sau vài giây, một lồng ấp sẽ xuất hiện. Hãy nhấn vào đó để tạo ra một chú khỉ con xinh xắn. Kéo hai bé khi lại với nhau để hợp nhất chúng thành một chú khỉ lớn hơn. Và cứ tiếp tục như thế đến khi tạo ra chú khỉ trưởng thành. Bên cạnh đó, mỗi chú khi cứ mỗi giây lại sinh ra một khoản tiền lời nho nhỏ. Chú khỉ càng lớn thì càng cho ra nhiều tiền. Bạn có thể dành số tiền này để nâng cấp (chẳng hạn như lồng ấp có tốc độ ấp nhanh hơn) hoặc lập tức ấp ra một chú khỉ ở bất cứ độ tuổi nào khi bạn cần ghép cặp gấp. Quá trình tăng tốc này giúp bạn nhanh chóng đặt chân lên mặt trăng và những trạm vũ trụ khác.


Monkeynauts Merge Monkeys plannets

Monkeynauts Merge Monkeys unlock

Mở khóa những chú khỉ mới cũng giống như một sự kiện đặc biệt, bởi chúng không chỉ mang về nhiều tiền hơn mà còn siêu đáng yêu nữa. Bạn có thấy những chú khỉ như Darwin, Momo hay Virgil dễ thương không?

Monkeynauts: Merge Monkeys! là trò chơi theo dạng idle clicker, bạn có thể đẩy nhanh quá trình tạo ra khỉ con bằng cách click thật nhiều vào biểu tượng lồng ấp. Bên cạnh đó, số tiền mà những chú khỉ tạo ra liên tục tăng lên, kể cả khi bạn đã đóng trò chơi. Do đó, bạn không cần phải chơi trò chơi này 24 giờ mỗi ngày. Mỗi khi mở trò chơi, căn phòng của bạn tràn ngập những chú khỉ con sơ sinh. Bạn có thể thỏa sức với niềm đam mê ghép khỉ, tạo ra những chú khỉ dễ thương nhất thế giới.

Khám phá vũ trụ

Khi bạn nâng cấp một chú khỉ đến mức cao nhất, nó sẽ được chuyển tới trạm vũ trụ tiếp theo (ở dạng sơ sinh). Bạn tiếp tục chuyển thật nhiều khỉ từ trái đất để tạo ra một hành tinh khỉ giống trong bộ phim Planet of the Apes của đạo diễn Matt Reeves.

Những chú khỉ của bạn có nhiều tài năng khác nhau. Một số loài khỉ yêu khoa học, nhưng một số lại có đam mê với âm nhạc và tiệc tùng. Nếu bạn cảm thấy chủ đề khoa học quá khô khan và nhàm chán, hãy mở khóa chủ đề Âm Nhạc bằng 30 kim cương.

Việc nhận những chú khỉ sơ sinh và nâng cấp khá tốn thời gian. Khi bạn đã mở khóa được những chú khỉ cấp cao, việc ghép từng chú khỉ sơ sinh có thể khiến bạn cảm thấy mất kiên nhẫn.

Tiền tệ

Monkeynauts: Merge Monkeys! có hai loại tiền tệ chính, vàng và kim cương.

  1. Vàng: Mỗi chú khỉ của bạn đều mang cho bạn một số lượng vàng mỗi giây. Vàng giúp bạn mua trực tiếp khỉ mới mà không cần ghép từng cấp bậc của chúng.

  2. Kim Cương: Là loại tiền tệ cao cấp của trò chơi. Kim cương có được bằng cách xem quảng cáo hoặc mua bằng tiền mặt. Bạn có thể sử dụng kim cương để mở khóa khỉ, tăng tốc độ tăng vàng, mở khóa một số tính năng và hành tinh mới.

Đồ họa

Góp phần làm nên vẻ dễ thương này chính là phần minh họa hoạt hình với tông màu pastel êm dịu, như lấy ra từ một cuốn sách xinh xắn dành cho trẻ em. Bạn sẽ ao ước được sở hữu phiên bản thú nhồi bông của những nhân vật như Dotcom (tiến sĩ khỉ đô con) hay 8-Bit (chàng khỉ máy bằng vàng lấp lánh). Khi chơi Monkeynauts: Merge Monkeys!, mỗi ngày của bạn đều tràn ngập với những chú khỉ đáng yêu. Nhạc nền vui nhộn cùng những tiếng nói dễ thương của khỉ con sẽ giúp xua tan đi những sự mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phiên bản MOD của Monkeynauts: Merge Monkeys!

Tính năng MOD

Vô Hạn Kim Cương: Monkeynauts: Merge Monkeys! (MOD Vô Hạn Tiền) cung cấp cho bạn một số lượng kim cương lớn khi bắt đầu trò chơi. Nhờ số tiền đó, bạn có thể mua những chú khỉ cấp cao nhất mà bạn đã mở khóa, nhanh chóng khám phá thêm những chú khỉ cấp cao hơn mà không cần chờ đợi quá lâu.

Vàng Không Giảm: Bạn thoải mái mua khỉ, tiền của bạn sẽ không bị trừ!

Cuối cùng

Monkeynauts: Merge Monkeys! là trò chơi lý tưởng dành cho những người bận rộn và không đòi hỏi nhiều kỹ năng để chơi thành thục. Hãy phái những bạn khỉ ra ngoài vũ trụ và bắt đầu nhấn thôi nào.

Download Monkeynauts: Merge Monkeys! APK for Android (MOD / Original)


Monkeynauts: Merge Monkeys! APK - v1.20.6


Monkeynauts: Merge Monkeys! APK (MOD Money) - v1.20.6

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page