top of page
  • huaweiapp

Fish Mania: Khám phá đại dương

Cảm giác thích thú tuyệt vời khi được thu thập những chú cá mới lạ và một chút xoắn não với những câu đố thú vị. Đó là cảm nhận chung mà bạn có được khi trải nghiệm Fish Mania (MOD Vô Hạn Tiền) của TaoGames. Game được kết hợp giữa 2 thể loại hấp dẫn chưa từng có. Đó là giải các câu đố theo phong cách match-3, từ đó thu thập và tìm kiếm cho phong phú bộ sưu tập các loài cá của bạn. Cuối cùng bạn sẽ sở hữu cả một đại dương to lớn và thơ mộng ngay trên điện thoại của mình.

Giải đố kiểu match-3

Từ bao lâu nay, biển cả và đại dương luôn là đề tài thu hút được sự quan tâm của nhiều người trên thế giới. Đơn giản vì đó là nơi chứa đựng biết bao nhiêu bí ẩn về sự sống của nhiều loài. Tuy nhiên, tôi không đề cập đến những bí ẩn ấy bởi đó là việc của các nhà khoa học. Là một người bình thường và yêu thích cái đẹp, tôi đơn giản là chỉ chú ý đến những loài cá và sinh vật biển đẹp mắt và lạ lùng. Ngắm nhìn những chú cá tự do tung tăng bơi lội, lòng mình chợt nhẹ nhõm và thư giãn biết bao. Không thể chần chừ nữa, tôi cùng các bạn sẽ khám phá một thế giới hoàn toàn mới lạ ẩn sâu dưới đáy đại dương.

Có thể bạn sẽ thấy lạ khi nghe kiểu chơi game giải đố phong cách match 3, nhưng nó không hề xa lạ với các bạn. Chắc hẳn các bạn từng biết đến tựa game Candy Crush Saga hay Jewels rồi chứ? Lối chơi của Fish Mania hoàn toàn tương tự. Đó là kết nối được ít nhất 3 hình ảnh giống nhau để chúng biến mất và ghi điểm. So với hình ảnh những cục kẹo hay đá quý trong những tựa game trước đó, Fish Mania hoàn toàn khác biệt với hình ảnh những sinh vật tinh nghịch và đầy màu sắc.

Mỗi một màn chơi đều có một mục tiêu khác biệt. Ví dụ như ghi điểm hay kết hợp với một số lượng cụ thể khác nhau. Tất cả đều nằm trong một giới hạn các lượt di chuyển. Trong trường hợp bạn ghi điểm với nhiều hơn 3 hình ảnh được kết nối, bạn sẽ có một ô chức năng đặc biệt. Nó giúp bạn làm biến mất nhiều hình ảnh và nhận được nhiều điểm hơn. Vượt qua mỗi màn chơi để nhận nhiều phần thưởng như mở khóa đồ dùng mới hay sinh vật mới, đặc biệt là tiền vàng. Đây là điểm mới lạ nhất giúp Fish Mania trở nên khác biệt với các tựa game trước đây.

Sưu tầm sinh vật biển

Bên cạnh việc xoắn não để giải đố những màn chơi thách thức, một điều tuyệt vời khác đem lại cho Fish Mania một sự yêu thích tuyệt đối. Đó là sưu tầm những sinh vật biển mà bạn yêu thích. Với số tiền kiếm được qua việc giải đố, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng vào việc mua những sinh vật biển. Có vô số loài vật đầy đủ màu sắc cho bạn chọn mua như cá kiếm, cá cờ, bạch tuộc, cua hay sao biển,… Tất cả chúng đều rất đẹp mắt và vô cùng dễ thương.

Những loài cá này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho bể cá của bạn, nó còn cho bạn trải nghiệm như đang nuôi thú cưng thực sự. Vừa mất tiền mua cá, một điều chắc chắn rằng bạn còn mất tiền để nuôi cá nữa. Chúng cần được ăn, tất nhiên rồi. Trải nghiệm cho cá ăn trong game cho bạn những tương tác hoàn toàn mới lạ. Một công việc khá vất vả và tốn thời gian. Thế nhưng, nhìn những chú cá đáng yêu từng ngày lớn lên vô tư bơi lội trong làn nước trong xanh, bao nhiêu căng thẳng mệt mỏi dường như tiêu tan hết. Đây chính là cách TaosGame mê hoặc hàng triệu người chơi trên toàn cầu.

Trang trí cho bộ sưu tập của bạn

Khi những chú cá lớn lên cũng như một chiếc bể cá nhỏ không thể chứa nổi cả thế giới sinh vật biển khổng lồ, đó là lúc bạn cần thêm những bể cá khác. Càng lên level cao, bạn sẽ nhận được càng nhiều những hồ cá lớn hơn và có phong cảnh tuyệt vời. Mỗi một hồ cá là một góc của đại dương bao la, rộng lớn với phong cảnh lãng mạn. Đó có thể là ngôi nhà dưới đáy biển, những tảng san hô khổng lồ hay những con thuyền bị đắm từ hàng nghìn năm. Không gian vô cùng hoang sơ, kì vĩ mà khó có thể nhìn thấy ngoài đời thực.

Ngoài việc mở khóa nhiều bể cá mới, giờ đây bạn có thể sở hữu những bộ sưu tập của riêng mình đúng nghĩa. Đó là tự tìm những loài cá biển ưa thích đưa vào những không gian tuyệt vời và tự tay trang trí chúng. Với hàng trăm đồ trang trí tinh xảo và bắt mắt, bạn có thể sáng tạo và trang trí cho từng bể cá của bạn theo phong cách riêng. Bằng số tiền kiếm được, tìm mua trong cửa hàng những đồ trang trí như san hô, đá quý đủ màu sắc thậm chí là chuông gió hay bóng bay. Mỗi một bể cá tinh tế phần thể hiện tính cách con người của bạn. Đó là tâm hồn lãng mạn và tình yêu lớn lao dành cho thiên nhiên.

Đồ họa

Đồ họa là một yếu tố quan trọng trong một tựa game hấp dẫn như Fish Mania. Quả thực nó được chăm chút kĩ lưỡng và tỉ mỉ. Việc tạo ra không gian đáy biển rộng lớn nhưng vẫn rất sáng sủa và đầy màu sắc là một sự sáng tạo tuyệt vời. Những sinh vật biển được tạo hình 3D ngộ nghĩnh bơi lội trong làn nước trong xanh cùng với vô vàn đồ trang trí bắt mắt.

Lời cuối

Fish Mania là một sự kết hợp hoàn hảo của tựa game match-3 thú vị cùng với việc thu thập cá để tạo ra một đại dương cho riêng mình. Trải nghiệm game, bạn như bước chân vào một thế giới hoàn toàn mới của những sinh vật đẹp và lạ. Trò chơi đã gợi cho tôi nhớ đến bộ phim nổi tiếng “Đi tìm Nemo” bằng những sinh vật sinh động và dễ thương. Qua đó ta như được làm bạn với những chú cá và tìm hiểu thêm những câu chuyện về đại dương bao la.

Download Fish Mania APK for Android (MOD / Original)


Fish Mania for Android APK - v1.0.460

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page