top of page
  • huaweiapp

Fortnite: Bản cập nhật mới tạo nên kỉ lục lưu lượng truy cập Internet

Nếu chỉ nói rằng Fortnite là tựa game được săn đón và quan tâm bởi rất nhiều người chơi trên thế giới thì có lẽ bạn sẽ không thể hình dung được mức độ ảnh hưởng của nó. Vì vậy, hãy sử dụng những con số để dễ hình dung.

Bạn còn nhớ cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 hay không? Đó là cuộc bầu cử đã tạo nên kỉ lục lưu lượng truy cập Internet 7,5 Tbps trên nền tảng của Akamai. Con số này tương đương với 960 GB dữ liệu được truyền đi mỗi giây.

Vừa mới đây thôi, con số kỉ lục này đã bị phá vỡ bởi…Fortnite khi Epic Games tung ra bản cập nhật thứ 5 của trò chơi, một bản cập nhật vô cùng thú vị và đáng chú ý đối với tất cả game thủ đang tham gia trò chơi này. Cụ thể, bản cập nhật này đã đạt mức 37 Tbps, gấp 5 lần băng thông lưu lượng truy cập kỉ lục trước đó.

“Mức lưu lượng truy cập này lớn đến cỡ giống như tải về Fortnite 2.8 triệu lần mỗi phút.” – con số được Nelson Rodriguez của Akamai cho biết trong một bài đăng của ông trên blog cá nhân.

Fortnite không chỉ là một trò chơi điện tử mà còn là một hiện tượng Internet thực sự khi vượt qua PUBG, Bitcoin và nhiều từ khóa khác trên các công cụ tìm kiếm.

fortnite mobile statics

Fortnite đang vô cùng thành công khi đạt mức doanh thu kủ lục.


Epic Games cũng cho biết rằng những người sáng tạo của trò chơi đã bỏ ra tới 100 triệu đô la cho một giải thưởng giải đấu thể thao esports cho trò chơi, điều này càng khiến nhiều người chơi phải thử. Và cuối cùng là thông báo chính thức từ Epic, rằng Fortnite Mobile sẽ sớm có mặt trên hệ điều hành Android, ngay trong mùa hè này.

2 views0 comments
bottom of page