top of page
  • huaweiapp

Fortnite: Sẽ không có mặt trên Google Play, người dùng vẫn có thể tải về

Theo thông tin chính thức từ Epic Games, Fortnite Mobile phiên bản dành cho hệ điều hành Android sẽ được giới thiệu và chính thức mở cửa trong ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây. Thế nhưng người chơi sử dụng hệ điều hành này chưa kịp vui mừng thì những thông tin gây thất vọng đang khiến họ phải lo lắng.

Epic Games đã tạo nên một tựa game vô cùng thành công về mọi mặt, minh chứng không thể bàn cãi là doanh thu cực khủng của phiên bản iOS sau thời gian dài xuất hiện trên các thiết bị iPhone, iPad. Hãng cũng tiết lộ là phiên bản Android của Fortnite Battle Royale sắp tới tay game thủ trên toàn thế giới.

Trong vòng 30 ngày đầu tiên, trò chơi này sẽ được độc quyền phát hành trên kho ứng dụng Galaxy Apps của Samsung Note 9, và ngay sau đó, nó sẽ được phát hành rộng rãi tới người chơi trên toàn bộ các hệ máy hỗ trợ khác. Và nhiều khả năng là sau đợt phát hành độc quyền trên, Fortnite sẽ chỉ được phát hành thông qua file APK trên trang web chính thức của hãng mà không có mặt trên kho ứng dụng Google Play. Lý do có thể đoán được là hãng này không muốn chia cho Google 30% doanh thu từ các gói In-App.

Dựa vào một hình ảnh trong mã nguồn của trò chơi trên trang web chính thức của Epic Games đã cho thấy việc trang web yêu cầu và điều hướng người chơi tới một trang cho phép họ tải về tệp tin APK của Fortnite. Điều này khiến một bộ phận người chơi không mấy hài lòng bởi họ không thể dễ dàng tìm và cài đặt trò chơi từ Google Play một cách dễ dàng như trước nữa.

Fortnite for android download

Nhưng đối với những người yêu mến trò chơi này thực sự, việc nó không được phát hành trên Google Play không ảnh hưởng gì đến niềm vui của họ đối với trò chơi này.

Hiện tại, bạn có thể đọc thêm thông tin và tải về Fortnite cho Android tại đây.

1 view0 comments
bottom of page