top of page
  • huaweiapp

Gacha Life: Thiết kế nhân vật Anime của riêng bạn

Gacha Life (MOD Vô Hạn Tiền) là một tựa game thuộc thể loại Casual từ nhà phát hành Lunime. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được tự do ăn mặc và khám phá thế giới của các nhân vật Anime dễ thương!

Gashpon hay còn gọi là Gacha là tiếng của máy quay đồ chơi ở Nhật Bản. Tiếng Nhật gồm 2 ẩm tiết “Gacha” là tiếng quay đồ chơi, “pon” là tiếng đồ rơi xuống khe. Gacha chính là đối tượng được sưu tầm vô cùng nhiều ở Nhật Bản. Và một số viên hiếm còn được bán với giá rất cao ở cửa hàng đồ chơi cũ. Máy Gashpon tương tự như các máy bán đồ chơi, bạn chỉ cần nhét xu và chọn viên mình muốn. Và tất nhiên, đồ chơi trong Gashpon chính là nhân vật anime, manga hoặc video game.

Bởi vì, tựa game Gacha Life sẽ không chỉ phép bạn sưu tập trang phục, nhân vật anime,… mà còn rất nhiều thứ khác. Hãy cùng mình tìm hiểu sơ qua về tựa game này nhé!

Tự tạo một nhân vật anime cho riêng mình

Trước hết, để bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Gacha Life bạn sẽ phải tự tạo ra một nhân vật anime cho riêng mình. Chọn ra hàng trăm trang phục thời thượng, kiểu tóc, vũ khí,… từ kho đồ của mình.

Gacha Life Customize Characters 1024x577

Hệ thống tự tạo nhân vật với vô vàn lựa chọn

Tiếp đó, bạn sẽ được vào cuộc sống của một nhà sưu tập Gacha để khám phá và gặp gỡ mọi người xung quanh. Tương tự như một game mô phỏng, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình trong các hoạt động hằng ngày. Gặp gỡ hàng xóm, làm việc, kết bạn như ngoài đời thực. Tham gia các hoạt động nhỏ để có thể kiếm vàng để mua các vật phẩm ở trong trò chơi. Trên hết, bạn có thể chơi các hoạt động nhỏ này ngay cả khi không có kết nối mạng.

Gacha Life Friendship 1024x577

Gặp gỡ và kết bạn với các nhân vật trong game

Ngoài ra, trò chơi cũng cho phép bạn chơi trực tuyến và giao tiếp với người khác. Bạn có thể làm quen và kết bạn với các NPC ở trong game. Tuy nhiên, hệ thống còn cho phép kết bạn với những người chơi khác. Điều này thật tuyệt vời phải không nào? Bạn có thể sống trong xã hội của Gacha Life, gặp gỡ nhiều bạn bè và trò chuyện cùng họ.

Nhiều trò chơi thú vị

Gacha Life sở hữu 8 trò chơi khác nhau và có đầy đủ các thể loại như giải đố, tránh né,.. Sau khi hoàn thành trò chơi, bạn cũng có thể thu thập Gacha. Và lên đến hơn 100 Gacha làm quà tặng để bạn thêm vào bộ sưu tập của mình. Một mẹo cho người mới chơi từ nhà phát hành, Free 2 Play sẽ giúp bạn farm đá quý để bán. Cố gắng trở thành người nông dân chăm chỉ và kiếm thật nhiều tiền về cho mình. Với số tiền đó, bạn có thể thỏa sức phục vụ cho việc sưu tập của riêng bạn.

Đồ họa

Đồ họa mà Gacha Life sở hữu mang phong cách chibi vô cùng dễ thương. Tuy rằng, đồ họa không thực sự đẹp mắt nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi phong cảnh xung quanh được phối hợp với rất nhiều màu sắc. Chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mình lạc vào thế giới muôn màu vô cùng đáng yêu. Không chỉ vậy, nhạc trong game còn vô cùng sống động. Những bản nhạc du dương sẽ cảm thấy bạn vô cùng dễ chịu và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Gacha Life Graphics 1024x576

Đồ họa vô cùng đáng yêu và dễ thương

Một số lưu ý từ nhà phát hành

Bởi đây là một trò chơi dành cho các thiết bị tầm trung và yếu. Chính vì vậy, những thiết bị hỗ trợ màn hình 4K có thể sẽ bị giật lag. Và tựa game này vẫn chưa thực sự được tối ưu tốt, vì vậy khi thấy trò chơi có độ trễ hãy tắt và mở lại trò chơi. Một điều nữa không kém phần quan trọng, tính năng mua đồ trong cửa hàng có thể không hoạt động với thiết bị có hệ điều hành Android 6.0+ và những thiết bị đã được root.

Cảm nhận chung

Gacha Life là một tựa game vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Với rất nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá. Do vậy, hãy nhanh tay tham gia vào tựa game này và bắt đầu sưu tập những thứ mà mình thích. Hãy cùng tham gia vào cuộc sống đấy sắc màu này và viết lên câu truyện của riêng mình.

Download Gacha Life APK for Android (MOD / Original)


Gacha Life for Android APK - v1.1.4


Gacha Life for Android APK (MOD Money) - v1.1.4

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

51 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page