top of page
  • huaweiapp

God of Stickman 3

Những siêu phẩm game đối kháng với hình ảnh chất lượng cao sẽ mang đến cho các bạn nhiều cảm giác kịch tính, các màn đấm đá đã mắt. Nhưng bên cạnh đó các tựa game đối khán đơn giản với lối chơi nhẹ nhàng sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho người chơi. God of Stickman 3 (MOD Vô Hạn Tiền) là một tựa game đến từ nhà phát hành W N Yume với thể loại đối kháng đơn giản thú vị. Đây là bản tiếp theo của God of Stickman 2, và nó được coi là bản khá hoàn thiện với nhiều cải tiến về đồ họa và lối chơi.

Nhắc tới người que chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến những tựa game hài hước đầy giải trí mà mình đã giới thiệu trước đây như: Stickman Hook, Stickman Dismounting hay Stick Fight: Shadow Warrior. Trong God of Stickman 3, những người que của chúng ta với phong cách đặc biệt hơn đó là sự kết hợp giữa người que với phong cách “siêu saiyan”.

Cách chơi

God of Stickman 3 được lấy cảm hứng từ bộ anime và manga nổi tiếng “Dragon Ball”, bạn sẽ lựa chọn siêu saiyan yêu thích và chiến đấu đọ sức với các siêu saiyan ở nhiều cấp độ khác nhau. Tại đây bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình tung ra các đòn tấn công cũng như tích tụ sức mạnh để sử dụng những kỹ năng đặc biệt nhằm hạ gục đối thủ. Để làm được những điều đó thì bạn phải mất một thời gian để làm quen cũng như nắm rõ các chiêu thức của nhân vật để có thể tung ra nhưng combo chí mạng. Cơ chế điều khiển rất đơn giản với các nút di ảo chuyển cũng như các đòn tấn công,các chiêu thức đặc biệt được thiết kế một cách khoa học lên rất dễ thi triển.

Hệ thống nhân vật

Trong God of Stickman 3 có khá nhiều các nhân vật để bạn lựa chọn dùng đi chiến đấu và đương nhiên mỗi nhân vật sẽ có những điểm mạnh cũng như các kỹ năng riêng biệt. Tuy có nhiều nhân vật nhưng bạn sẽ không có sẵn để lựa chọn khi chơi mà bạn cần phải mua chúng.

Game có rất nhiều cấp độ khác nhau và càng lên cao thì những trận chiến của bạn sẽ trở lên khó khăn hơn lên bạn cần phải nâng cấp nhân vật với 25 cấp độ Saiyan và 3 saiyan-jins. Dựa vào sức mạnh riêng của từng nhân vật để bạn có thể mua cho mình nhân vật yêu thích và khiến chúng trở lên mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu với những đối thủ.

Một số ưu điểm

God of Stickman 3 , một trò chơi đơn giản với điểm nổi bật như: dung lượng của game rất nhẹ bạn có thể tải về và cài đặt một cách nhanh chóng. Game không yêu cầu các máy có cấu hình cao và quá trình trải nghiệm rất muợt khiến bạn sẽ tận hưởng những cuộc chiên một cách trọn vẹn nhất. Đối với những tựa game cầu kỳ thì thường sẽ rất chú ý đến sự tương tác giữa người chơi còn đối với những game đơn giản thì rất ít hoặc không có. God of Stickman 3 là game offline nên những cuộc chiến của bạn chủ yếu là với AI. Không cần mạng lên rất tiên lợi khi sử dụng, bạn cho dù ngồi bất cứ đâu, khi rảnh dỗi có thể vào game làm vài trận giải trí và đây là game offline nên bạn sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Đồ họa đơn giản

Đúng vậy. Đồ họa trong God of Stickman 3 được thiết kế một cách tối giản nhất có thể. Các nhân vật được xây dựng chỉ bằng vài nét đơn giản giống như những cái que ghép lại và thêm vào một vài màu cùng với tạo hình mặt để giống với các với các saiyan. Tuy nhiên bối cảnh được tạo khá đa dạng với các màu sắc tươi sáng cùng với các hiệu ứng chiêu thức nhân vật khá đẹp mắt.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí với phong cách đối kháng độc đáo thì God of Stickman 3 là một lựa chọn phù hợp. Trò chơi với sự xuất hiện các nhân vật huyền thoại trong Dragon Ball nhưng với phong cách người que chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Hãy tải ngay trò chơi này về điện thoại của bạn để tận hưởng những cuộc chiến giữa các siêu saiyan với nhiều cảm xúc giải trí tuyệt vời mà game mang lại.

Download God of Stickman 3 APK for Android (MOD / Original)


God of Stickman 3 APK - v1.6.0.5


God of Stickman 3 APK (MOD Money) - v1.6.0.5

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page