top of page
  • huaweiapp

Idle Gun Tycoon: Bậc thầy về súng!

Các trò chơi bắn súng truyền thống giúp bạn tham gia vào những trận chiến căng thẳng, nơi vinh danh những xạ thủ tài năng nhất. Bạn luôn phải giữ được sự tập trung trên chiến trường, đồng thời luyện tập để có thể làm chủ nhiều loại súng khác nhau. Đôi khi, điều này khiến người chơi cảm thấy mệt mỏi sau nhiều giờ chơi liên tục. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích súng và chỉ muốn tìm kiếm một trò chơi nhẹ nhàng giúp bạn giải trí, đồng thời có thể tìm hiểu về nhiều loại súng, hãy chơi thử Idle Gun Tycoon (MOD Mở Khóa VIP).

Idle Gun Tycoon là trò chơi nhàn rỗi mới nhất của Machbird Studio. Đây là nhà phát hành khá mới mẻ với người chơi. Họ có một số trò chơi casual với hàng triệu lượt tải về trên Google Play như Amazing Fishing, Fisherman Go!, Idle Dream Farm. Các trò chơi của Machbird đều có lối chơi tương đối đơn giản, độc đáo và gây nghiện.

Ghép súng để kiếm tiền

Nếu như Idle Miner Tycoon cho phép người chơi quản lý một công ty khai thác và đảo mỏ, thì Idle Gun Tycoon là trò chơi nhàn rỗi về chủ đề súng. Bạn là một người có trách nhiệm sản xuất vũ khí, cụ thể là các loại súng. Khi chơi trò chơi này, bạn có nhiệm vụ ghép hai khẩu súng cấp thấp để tạo ra một khẩu súng tốt hơn, qua đó kiếm được nhiều tiền nhất có thể.


Idle Gun Tycoon gameplay

Idle Gun Tycoon graphics

Bắt đầu với một khẩu súng lục cơ bản, ghép hai khẩu đó để tạo thành một khẩu GP100. Sau đó, bạn có thể ghép hai khẩu GP100 để tạo ra một khẩu Beretta 92. Bạn nâng cấp càng nhiều, số tiền bạn tạo ra mỗi giây càng lớn. Sau đó, bạn sử dụng tiền để mua các loại súng cấp thấp, và tiếp tục ghép nó để tạo ra các loại súng cao cấp hơn. Trên màn hình của bạn gồm nhiều ô vuông. Các loại súng (đã được bạn mở khóa) sẽ xuất hiện ngẫu nhiên vào các ô. Nếu như trò chơi cho bạn quá nhiều loại súng cấp thấp, bạn có thể xóa nó và tiếp tục mua thêm súng.

Idle Gun Tycoon là trò chơi nhàn rỗi, vì vậy công ty súng của bạn vẫn hoạt động ngay cả khi bạn đóng trò chơi. Sau khi nâng cấp những loại súng yêu thích của mình, bạn có thể thoải mái tắt điện thoại, đi ngủ và nhận tiền lợi nhuận vào sáng hôm sau.

Hơn 50 loại súng

Khi chơi Idle Gun Tycoon, bạn có cơ hội được chế tạo hơn 50 loại súng khác nhau. Trò chơi có nhiều loại súng để bạn khám phá như súng lục, shotgun, súng trường, SMG, súng ngắm,… Bộ sưu tập súng vô cùng đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại súng yêu thích như MP5, Desert Eagle, AK 47, AR 15, M4A1, Glock,… Mỗi khẩu súng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Có một số thông số mà bạn cần quan tâm như kích cỡ đạn, uy lực, độ ổn định, số lượng đạn trên một băng đạn.

Súng trong Idle Gun Tycoon có thông số chi tiết và thực tế. Bạn có thể năng cấp những khẩu súng đã mở khóa để tăng thêm lượng tiền trên mỗi giây. Súng của bạn sau khi được nâng cấp sẽ mạnh hơn, có độ ổn định cao hơn, bắn chính xác hơn. Đầu tư một cách thông minh để giúp công ty bạn kiếm được nhiều tiền nhất có thể, qua đó bạn sẽ có tiền để mua thêm nhiều loại súng mới.

Cuộc thi bắn súng

Sau khi mở khóa súng, bạn có thể sử dụng nó trong các cuộc thi đấu súng của trò chơi. Giống như thế vận hội Olympic, bạn là một xạ thủ có nhiệm vụ bắn các mục tiêu để có nhiều điểm nhất có thể. Để bắn trúng tâm 10 điểm của mục tiêu không hề đơn giản, bạn cần ngắm thật chính xác và làm chủ những loại súng mà bạn có.

Để có kết quả tốt hơn, hãy nâng cấp súng của bạn. Nó mang đến cho bạn nhiều lợi thế như tăng sát thương, giảm độ giật, tăng độ chính xác. Tuy nhiên, giá nâng cấp không hề rẻ. Idle Gun Tycoon (MOD Vô Hạn Tiền) mang tới cho bạn một giải pháp. Với số tiền có sẵn, bạn có thể mở khóa và nâng cấp những khẩu súng mà bạn yêu thích. Chinh phục những thử thách bắn súng của trò chơi và trở thành xạ thủ số 1.

Đồ họa

Dù có đồ họa tương đối đơn giản, nhưng vật lý của Idle Gun Tycoon rất thực tế. Khi súng bắn, màn hình của bạn xuất hiện nhiều hiệu ứng khói và flash. Nó giúp bạn cảm nhận được độ giật của từng loại súng, qua đó tìm hiểu cách để làm chủ nó. Âm thanh cũng là một yếu tố giúp cho trò chơi trở lên vô cùng hấp dẫn. Mỗi loại súng đều có âm thanh khác nhau, được mô phỏng từ những loại súng từ thực tế.

Tạm kết

Idle Gun Tycoon rất dễ hiểu, dễ chơi. Ai cũng có thể làm quen với nó một cách nhanh chóng. Dù có nội dung về súng đạn, nhưng trò chơi không hề có các yếu tố bạo lực. Nhờ đó, nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Trò chơi là nơi bạn học cách đầu tư và kinh doanh, đồng thời tìm hiểu về súng và những thứ liên quan đến nó. Nếu bạn là người yêu thích súng, hãy tải ngay trò chơi này về điện thoại của bạn, tập luyện và trở thành xạ thủ hàng đầu.

Download Idle Gun Tycoon APK for Android (MOD / Original)


Idle Gun Tycoon for Android APK - v1.3.7.1008


Idle Gun Tycoon for Android APK (MOD VIP) - v1.3.7.1008

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page