top of page
  • huaweiapp

Island King: Một phiên bản khác của Coin Master

Nếu bạn yêu thích những trò chơi có tính cộng đồng cùng lối chơi đơn giản và mới lạ, Island King (MOD Tiền/Spins) là một gợi ý tuyệt vời. Trò chơi thông thường (casual game) này có lối chơi tương tự như Coin Master MOD, một tựa game rất nổi tiếng của Moon Active. Trong trò chơi, bạn sẽ đóng vai như một cướp biển với nhiệm vụ cướp bóc các hòn đảo trên biển đồng thời xây dựng một hòn đảo cho riêng mình.

Trò chơi miễn phí của nhà phát hành Forever9 Games có phong cách hải tặc vô cùng độc đáo. Nhà phát hành này chưa có nhiều tựa game nổi bật trên thị trường, vì vậy họ đã rất tâm huyết với sản phẩm này. Với rất nhiều hoạt động thú vị cho phép bạn chơi trực tuyến cùng với bạn bè, Island King được dự đoán sẽ thành công như Coin Master đã từng làm được.


Island King mod

Island King hack

Xây dựng hòn đảo của bạn

Nhân vật chính – Luna và hai người bạn thân thiết của mình có một chuyến phiêu lưu vô cùng lý thú. Khi trở về, họ nhận ra ngôi làng của mình vừa bị cướp bóc và phá hủy rất nặng nề. Những người thân, người bạn của cô cũng bị bọn hải tặc bắt giữ. Cô cùng những người bạn của mình tham gia vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm những người thân trong ngôi làng, đồng thời xây dựng lại hòn đảo quê hương.

Khi bắt đầu với Island King, bạn sẽ có một hòn đảo hoang nhỏ bé và không có người sinh sống. Bạn bắt đầu xây dựng và phát triển hòn đảo của mình từ những thứ nhỏ bé nhất như việc trồng một cái cây chẳng hạn. Sau đó, bạn có thể tiếp tục xây dựng nhà, cảng, cửa hàng,… hoặc thậm chí là đóng một chiếc thuyền của cướp biển. Khi cảm thấy hòn đảo của mình quá nhỏ bé, hãy mua thêm những hòn đảo mới. Bạn bè của bạn có thể có những hòn đảo rất lớn, đừng quên ghé thăm họ nhé!

Vòng quay may mắn

Giống như Coin Master, những gì bạn làm phụ thuộc vào sự may mắn của bạn. Tính năng quan trọng nhất của trò chơi là vòng quay may mắn, thứ giúp bạn có thể nhận được vàng hoặc những lượt cướp bóc các hòn đảo bên cạnh. Sau mỗi khoảng thời gian nhất định, vòng quay may mắn sẽ mở ra cho phép bạn thực hiện mọt hành động bất kì. Nếu bạn quay trúng ô tiền, bạn sẽ nhận được số tiền đó.

Cướp tài nguyên của bạn bè

Khi quay trúng ô Tấn Công hoặc Cướp Bóc, hòn đảo của người chơi khác sẽ nổi lên trên mặt nước và bạn có thể tấn công chúng. Khi quay vào ô Tấn công, bạn sẽ tấn công hòn đảo của bạn bè và cướp đi tài nguyên của họ. Nhờ đó, những cuộc chiến vô cùng thú vị giữa bạn và bạn bè sẽ xảy ra thường xuyên. Tin tôi đi. Khi bạn mở Island King và nhìn hòn đảo của mình bị phá hủy sau một đêm, cảm giác đó không dễ chịu chút nào đâu.

Đừng quên bảo vệ hòn đảo của bạn. Những người khác có thể làm điều tương tự với bạn nếu ngày hôm đó bạn quá đen đủi. Bạn có thể bảo vệ hòn đảo của mình sau những cuộc cướp bóc của những người chơi khác khi quay trúng biểu tượng Khiên. Hãy phá hủy hòn đảo của bạn bè, cướp thật nhiều tiền và xây dựng lại quê hương của Luna.

Cộng đồng

Khi chơi Island King, bạn có cơ hội được gặp gỡ và cạnh tranh với những người chơi trên toàn thế giới. Nhưng điều thú vị nhất chính là những cuộc “nội chiến” giữa bạn và bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình. Chắc chắn rằng, mọi người sẽ có những giây phút vô cùng thư giãn khi chơi tựa game này.

Cuối cùng

Island King có đồ họa tuyệt đẹp với đầy màu sắc. Các nhân vật được thiết kế vô cùng dễ thương giống như các nhân vật hoạt hình của Disney. Bên cạnh đó, trò chơi còn có vô vàn các tính năng khác như Zodiac Signs,Garden island hay Chief Recruitment. Rất nhiều sự kiện vô cùng thú vị đang chờ đợi bạn khám phá!

Download Island King: Một phiên bản khác của Coin Master APK for Android (MOD / Original)


Island King APKs - v2.16.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page