top of page
  • huaweiapp

Jelly Shift: Cục thạch thần kì

Jelly Shift (MOD Vô Hạn Đá Quý) – Trong thời kì mà những tựa game hành động nhập vai lên ngôi với lần lượt các bom tấn được ra mắt thì thể loại trò chơi giải trí lại vẫn giữ được một vị trí ổn định trên thị trường game di động. Điển hình phải kể tới các sản phẩm của nhà phát hành Voodoo hay một vài trò chơi của Kiloo như Subway Surfers đều là những game vui được nhiều người biết đến. Và hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới cho các bạn một tựa game mới toanh của một nhà phát hành Seigeims, trò chơi có tên Jelly Shift!

Đây là một trò chơi giải trí có lối chơi đơn giản và đã giành được nhiều sự quan tâm ngay từ khi mới được xuất bản. Chỉ sau 2 tháng kể từ ngày ra mắt, tựa game đã đạt hơn 1 triệu lượt tải về trên Google Play.


Jelly Shift graphics

Jelly Shift gameplay

Cách chơi

Jelly Shift là một tựa game giải trí tuân theo qui tắc của thế loại endless runner, nghĩa là cuộc chơi sẽ không bao giờ dừng lại nếu bạn không mắc sai lầm nào. Những trò chơi endless runner thường có lối chơi đơn giản, dễ bắt nhịp nhưng bản thân chúng lại cực kì độc đáo và có thể gây nghiện cho người chơi. Một vài minh chứng cho điều này phải kể với Temple Run hay Talking Tom Hero Dash, đây đều là những trò chơi thực sự thú vị về thể loại trên mà bạn nên thử một lần.

Về cách chơi của Jelly Shift, người chơi đơn giản chỉ cần vuốt lên hoặc xuống để thay đổi hình dạng cục thạch chạy trên màn hình, giúp nó bắt kịp những món ăn đang cố thoát khói nó. Tuy nhiên, cách điều chỉnh ấy phải phù hợp với chiều dài – rộng của chướng ngại vật trước mắt, giúp cục thạch lọt qua chúng một cách hoàn hảo nhất. Những chướng ngại vật có hình dáng rất đa dạng, có thể là hình vuông, chữ nhật, tam giác…

Jelly Shift có không gian 3D bắt mắt, song cũng thật khó để người chơi có thể ước lượng độ lớn của khối thạch so với chướng ngại vật đang tiến lại gần. Vì vậy, trò chơi đã được thiết kế thêm “bóng” của cục thạch trên bề mặt mỗi thử thách, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc định dạng.

Độ khó tăng dần

Xuyên suốt hành trình theo đuổi đồ ăn của viên thạch, bạn sẽ phải trải qua nhiều thử thách và cấp độ khác nhau. Ở vài cấp độ đầu, người chơi chỉ đơn giản là làm quen với trò chơi, các chướng ngại vật của Jelly Shift được xếp tương đối thưa thớt cùng tốc độ chậm khiến trò chơi trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, phần hay lại luôn ở đằng sau chương trình! Sau màn khởi động “dưỡng sinh” thì dần dần, độ khó đi kèm với tốc độ trò chơi được đẩy căng lên. Các chướng ngại vật có hình thù khó nhằn xuất hiện nhiều hơn, còn cục thạch thì như được gắn thêm mô-tơ, chạy băng băng như thể có gì đó đang đuổi nó. Chưa kể các khúc cua ngoằn ngoèo sẽ làm loạn nhịp độ, gây bất ngờ cho những người thử sức.

Một điều khác cần lưu ý trong Jelly Shift là thực ra bạn không cần vượt qua tất cả các thử thành để hoàn thành ván chơi. Mỗi khi thực hiện một loạt những pha “xuyên phá” với mức độ hoàn hảo, bạn sẽ được cộng điểm Fever. Khi thanh Fever đầy, bạn sẽ được đưa vào trạng thái không thể bị ngăn cản đồng thời tăng tốc độ lên tới chóng mặt rồi chạy băng băng về đích.

Một mẹo nhỏ cho người chơi rằng hãy cố gắng chơi cẩn thận trong vài thử thách đầu tiên để đạt đủ Fever, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm một quãng đường dài hoặc đưa bạn về đích luôn đấy.

Mở khóa trang phục

Ở trong mỗi ván chơi, Jelly Shift sẽ để ngẫu nhiên các viên đá quý ở vị trí khác nhau. Người chơi có thể thu thập chúng bằng cách tông thẳng vào nó. Khi có được lượng kim cương nhất định, bạn có thể mở khóa nhiều vật dụng trong cửa hàng bao gồm trang phục cho cục thạch của bạn. Nhiều ngoại trang đáng yêu đang chờ bạn khám phá.

Chúng tôi mang tới cho bạn một giải pháp đơn giản hơn, đó là sử dụng Jelly Shift (MOD Vô Hạn Đá Quý) của chúng tôi. Với số đá quý có sẵn, bạn có thể dễ dàng mở khóa ngẫu nhiên các trang phục trong cửa hàng. Sở hữu các viên thạch dễ thương chỉ với vài bước đơn giản.

Đồ họa

Như mình đã nói ở trên, Jelly Shift có nền tảng đồ họa 3D đa không gian tuy nhiên về cơ bản thì lại tương đối đơn giản. Hình ảnh trong game bắt mắt, màu sắc trang nhã và được thay đổi qua từng màn chơi, bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy đơn điệu khi chơi tựa game này. Về âm thanh, Jelly Shift cũng có âm nhạc riêng, thứ âm nhạc nhẹ nhàng phù hợp với lối chơi của trò chơi này.

Tạm kết

Nói tóm lại, Jelly Shift là một game giải trí rất đáng chơi. Lối chơi đơn giản, cuốn hút, không có những yêu cầu phức tạp hay bắt người chơi dành nhiều thời gian để cày cuốc. Bạn có thể chơi nó ở mọi nơi bạn muốn, sau giờ học, trên xe bus hay thậm chí là trong nhà vệ sinh nữa. Tải ngay trò chơi này để có những giây phút thư giản tuyệt vời. Đừng quên mời bạn bè của bạn cùng chơi và đánh bại họ.

Download Jelly Shift: Cục thạch thần kì APK for Android (MOD / Original)


Jelly Shift APK - v1.8.4


Jelly Shift APK (MOD Gems) - v1.8.4

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page