top of page
  • huaweiapp

Marvel Contest of Champions: Cuộc chiến các siêu anh hùng Marvel

Bạn là fan của vũ trụ Marvel? Tải ngay Marvel Contest of Champions MOD APK và tham gia vào những cuộc chiến hấp dẫn giữa các siêu anh hùng.

Giới thiệu Marvel Contest of Champions

Marvel Contest of Champions đã liên tục thu hút người chơi suốt nhiều năm liền, một phần nhờ cơ chế điều khiển chính xác và dễ làm quen, một phần nữa là nhờ nội dung được nối kết liền lạc với vũ trụ Marvel. Nếu Marvel tung ra một series phim truyền hình mới trên Netflix hoặc một bộ phim mới ngoài rạp, thế nào bạn cũng thấy Contest of Champions bổ sung thêm nội dung và nhân vật mới có liên quan.

Lối chơi

Không chỉ có các nhân vật trong Avengers mới tập hợp để tham gia cuộc đại chiến siêu anh hùng đầy khốc liệt này đâu. MARVEL Contest of Champions còn là nơi quy tụ đủ mặt anh hào trong vũ trụ Marvel cùng tranh đấu để trở thành chiến binh đáng gờm nhất cả thiên hà. Game đấu võ 1 chọi 1 tuyệt vời này thậm chí còn là sân chơi hoành tráng hơn cả Infinity War. Tại đây, siêu anh hùng yêu thích của bạn sẽ có cơ hội đọ sức với các đối thủ khác trong những trận đấu sôi động, tiết tấu nhanh và đầy mượt mà.

Các cuộc chiến của Marvel Contest of Champions sẽ không làm bạn phải an trẹo cả ngón cái đâu. Bạn cũng không cần phải thi triển nhiều chiêu phức tạp trong lúc phải nhấn đồng thời cả 6 nút. Thay vào đó, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác nhấn và vuốt đơn giản để đâm, tấn công, chặn và né đòn. Và tất nhiên là những trận đấn này không hề thiếu tính chiến thuật. Bạn có thể phá thế đỡ đòn của địch bằng cách chạm và giữ để tích lũy năng lượng cho một đòn phá vỡ thế thủ. Nhưng hãy cẩn thận vì quá trình này có thể bị gián đoạn bởi một đòn tấn công liên tiếp nhanh như chớp từ đối thủ. Việc tấn công lẫn chịu đòn sẽ giúp bạn tăng cột năng lượng đặc biệt để có thể xuất chiêu và lật ngược tình thế, hoặc chỉ đơn giản là hạ gục một đối thủ cứng đầu không chịu bỏ cuộc.

Bạn thích siêu anh hùng nào?

Bạn muốn biết liệu Wolverine sẽ chiến đấu thế nào khi gặp Winter Soldier ư? Hoàn toàn có thể đấy. Vậy còn Deadpool vai Dr. Strange thì sao? Hay là Black Widow vdi Black Panther? Tat cả là tùy bạn lựa chọn. Hoặc nếu thích kiểu tranh tài thân thiện hơn, bạn thậm chí có thể cùng bạn bè giải đáp các đề tài tranh luận: Liệu Groot hay Gamora sẽ trở thành Vệ binh quyền năng nhất dải Ngân hà đây? Không hề có mớ kiến thức rối rắm nao để gây khó dễ cho bạn, chỉ có một cốt truyện vô cùng dễ hiểu để bạn thoải mái thực hiện một chuỗi các nhiệm vụ có liên kết với nhau. Nhờ đó, bạn sẽ được mặt đối mặt với vô số ngôi sao nổi tiếng cùng nhiều nhân vật phụ được yêu thích của vũ trụ Marvel.

Các anh hùng được cách điệu theo phong cách hoạt hình bắt mắt, còn tiếng gió vun vút và tung chưởng mạnh mẽ lại càng làm tăng thêm uy lực cho mỗi cú đánh. Mọi thứ cũng không hề bị cường điệu lên mà vẫn giữ được nhịp độ sôi nổi, hấp dẫn. Như vậy nghĩa là bạn có thể “cày” được nhiều trận đấu kể cả khi đang di chuyển đấy. Bạn cũng đừng quên các yếu tố chiến thuật nhé. Mỗi người hùng đều có ưu nhược khi gặp các lớp nhân vật khác nhau, giúp họ dễ dàng khắc chế một số đối thủ nhưng lại yếu thế khi gặp những đối thủ khác. Điều quan trọng là bạn phải tạo cho mình một đội hình cân bằng, và một số nhân vật sẽ trở nên mạnh hơn khi chiến đấu cùng một phe, giúp bạn có thêm cơ hội chiến thắng.

Nâng cấp, mở khóa

Khi chơi Marvel Contest of Champions, bạn sẽ kiếm được các tinh thể để nâng cấp đội hình hiện tại và mở khóa những anh hùng mới. Và sau khi bạn xây dựng được đội hình hùng mạnh, hãy chuyển sang giao đấu trong những trận chiến 3 chọi 3 kịch tính với các đối thủ trên mạng, hay thậm chí là liên minh với những người chơi khác để nhận được nhiều đặc quyền nhé. Với nhiều sự kiện đặc biệt, các cuộc phiêu lưu có thời gian giới hạn và dàn anh hùng đầy hoành tráng, Contest of Champions sẽ khiến bạn muốn khám phá mãi không thôi. Đây thực sự là một siêu phẩm đúng đẳng cấp Marvel.

Nhiệm vụ

Việc ra mắt bộ phim Black Panther tiếp nối truyền thống này. Bạn sẽ thấy một sự kiện hàng ngày mới mang tên Trial of the King (Thử thách của Nhà vua), nơi bạn có thể giành phần thưởng và rồi chiến đấu với chính Black Panther.

Trong khi đó, nhiệm vụ của tháng là Rise of the Black Panther (Sự trỗi dậy của Black Panther) sẽ đặt bạn vào cuộc chiến chống lại Doctor Strange và nhóm Illuminati trong lúc họ tìm cách giành quyền kiểm soát các viên Infinity Stones (Đá Vô cực).

Và trò chơi còn có thêm sự góp mặt của nhân vật mới Killmonger, vốn là kẻ phản diện trong bộ phim. Ngoài khả năng bổ sung thêm Killmonger vào nhóm của mình, bạn còn có thể tham gia một Champion Challenge Quest (Nhiệm vụ Thách thức) đặc biệt được tạo ra với sự hợp tác của diễn viên Michael B. Jordan, người đóng vai Killmonger. Marvel Contest of Champions vẫn còn hàng loạt phần thưởng giá trị đang chờ đợi bạn đấy. Đừng bỏ lỡ nhé!

Đồ họa

Nhìn thì đẹp mắt, nhưng cảm giác chịu đòn thì… không vui. Đồ họa của trò chơi có 2 triệu lượt rate này được xây dựng dưới dạng 3D đẹp mắt và thú vị. Những đặc điểm nổi bật nhất của các siêu anh hùng và những nhân vật phản diện được nhấn mạnh. Đồ họa của trò chơi này sẽ giúp bạn có những cảm nhận đầy thú vị.

Tính năng của phiên bản MOD

Dũng kỹ năng vô hạn: Tất nhiên. Trong một trò chơi nhập vai, việc chờ đợi những kỹ năng hồi chiêu có thể khiến bạn mất kiên nhẫn. Bạn muốn sử dụng các kỹ năng của nhân vật liên tục để tạo ra những trận đấu mãn nhãn. Rất đơn giản, hãy sử dụng phiên bản MOD của chúng tôi.

One Hit: Tính năng MOD này giúp bạn dễ dàng đánh bại đối thủ trong chế độ Offline.

Cài đặt phiên bản MOD

  1. Đầu tiên, bạn cần gỡ phiên bản từ Google Play (nếu có).

  2. Tải Marvel Contest of Champions MOD APK từ APKMODY.

  3. Bật quyền cài đặt từ nguồn không xác định.

  4. Cài đặt phiên bản MOD.

  5. Mở trò chơi và thưởng thức.

Lưu ý khi update phiên bản MOD

Bạn chỉ có thể cập nhật phiên bản MOD không bị mất dữ liệu khi cả phiên bản cũ và mới đều được tải về từ APKMODY.

Tổng quan

Marvel Contest of Champions là trò chơi không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel. Giờ đây, bạn không cần phải chờ đợi Marvel tung ra một bộ phim mới để thưởng thức những cảnh chiến đấu bắt mắt giữa các siêu anh hùng nữa, tất cả đều có trong tựa game tuyệt vời này. Đừng quên tải trò chơi qua đường link bên dưới bài viết.

Download Marvel Contest of Champions APK for Android (MOD / Original)


Marvel Contest of Champions for Android APK - v25.3.0


Marvel Contest of Champions for Android APK (MOD Skills, One Hit) - v25.3.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page