top of page
  • huaweiapp

Nova Launcher Prime: Thay đổi chủ đề cho màn hình chính

Nova Launcher Prime APK là một ứng dụng các nhân hóa (Personalization) vô cùng tuyệt vời được phát triển bởi TeslaCoil Software. Hiện nay, mọi người đều muốn giao diện điện thoại của mình đẹp hơn và đa dạng hơn, nên chủ đề mặc định của nhà phát hành cài đặt không còn quá phổ biến. Tôi và nhiều người sử dụng đều muốn tùy chỉnh chủ đề và giao diện của mình theo ý thích.

Thay đổi chủ đề mặc định có gây hại đến thiết bị? Mình xin chắc chắn là hoàn toàn không vì thay đổi nền, biểu tượng của ứng dụng,… hoàn toàn không ảnh hưởng đến phần cứng. Do vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì việc điện thoại của bạn sẽ bị hỏng khi thay đổi chủ đề mặc định .Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đó trên hệ điều hành Android, có rất nhiều nhà phát hành cung cấp các chủ đề tùy chỉnh cho người dùng. Nova Launcher Prime nổi bật hơn cả với hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Ứng dụng này có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều người dùng như vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Tính năng chính

Nova Launcher Prime có công dụng chính là đổi chủ đề mặc định sang bất kì chủ đề nào mà bạn muốn thông qua ứng dụng. Không chỉ vậy, ứng dụng còn có chế độ đêm và ngày tự động đổi theo giờ trên điện thoại của bạn. Điều này khá mới mẻ và làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên đẹp, phong phú hơn rất nhiều.

Nova Launcher Prime UI 1024x1820

Thay đổi chủ đề một cách đơn giản

Không chỉ dừng lại ở thay đổi ảnh nền, ứng dụng còn có thể làm được nhiều cái thú vị hơn. Bạn có thể tạo một nhóm các ứng dụng sắp xếp theo loại như là giải trí, lướt web, xem video,… Điều này sẽ làm màn hình của bạn gọn gàng hơn và dễ dàng tìm thấy ứng dụng mà mình muốn. Bạn có thể thay đổi kích cỡ lối tắt của ứng dụng, thay đổi phông chữ, phóng to thu nhỏ thậm chí là đổ bóng.

Nova Launcher Prime Edit 1024x1820

Tùy chỉnh ứng dụng của bạn

Với ứng dụng vô cùng tuyệt vời này, bạn sẽ thấy màn hình của bạn gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều. Bạn còn có thể tạo hiệu ứng khi lướt trang để tạo cảm giác mượt mà hơn khi sử dụng thiết bị. Ứng dụng còn có tính năng sao lưu và khôi phục, giúp bạn dễ dàng cài đặt các giao diện yêu thích khi mua một chiếc điện thoại mới. Tốc độ của hình ảnh và hiệu ứng cũng rất mượt mà, được cải thiện qua từng phiên bản để thích nghi với mọi dòng điện thoại hiện nay.

Phiên bản nâng cấp

Nova Launcher Prime chính là một phiên bản nâng cấp trả phí của ứng dụng Nova Launcher, chính vì vậy nó có nhiều cải tiến và đầy đủ các tính năng hơn phiên bản miễn phí. Như mình đã nói ở trên, những chủ đề mặc định của các hãng điện thoại đã lỗi thời và bạn có thể dùng ứng dụng này để sử dụng chủ đề được các nhà thiết kiết đam mê sáng tạo và đăng lên cửa hàng Google Play. Ứng dụng được cập nhật liên tục để có thể thích ứng với hàng ngàn chủ đề được đăng lên cửa hàng. Bạn chỉ cần tải xuống và áp dụng chủ đề là bạn đã có thể sử dụng cái mà mình muốn rồi.

Phiên bản nâng cấp còn có rất nhiều tính năng vô cùng thú vị như loại bỏ hoàn toàn quảng cáo trong quá trình sử dụng. Đây là thứ đã gây khó chịu rất nhiều cho người dùng khi quảng cáo hiện lên trong khi sử dụng mạng. Ứng dụng còn có các tiện ích vô cùng hữu dụng trong khi bạn sử dụng thiết bị di động của mình như lối tắt vào bookmark, lịch sử duyệt web,… Không chỉ vậy mà còn có rất nhiều tính năng ưu việt hơn so với phiên bản miễn phí. Và đó cũng chính là lí do bạn nên mua ứng dụng để ủng hộ nhà phát hành có thể cải thiện hoàn hảo hơn. Hoặc cách đơn giản hơn, đó là sử dụng Nova Launcher Prime của chúng tôi.

Nova Launcher Prime Gadget 1024x1820

Tiện ích

Tôi thích ứng dụng này

Nova Launcher Prime được đánh giá vô cùng cao từ người dùng và sở hữu hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Hầu hết người dùng đều cảm thấy hài lòng với ứng dụng này. Nó dễ dàng sử dụng, tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Việc dọn dẹp, sắp xếp màn hình trở nên gọn gàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và không tốn một chút công sức nào.

Nova Launcher Prime là một ứng dụng tuyệt vời có thể thay đổi chủ đề màn hình theo ý thích của bạn cũng như dọn dẹp chúng một cách ngăn nắp hơn. Nó có thể biến giao diện nhàm chán hàng ngày thành các chủ đề tùy chỉnh. Dễ dàng thay đổi giao diện, cỡ chữ, phân trang,… trên màn hình chính.

Download Nova Launcher Prime APK for Android (MOD / Original)


Nova Launcher Prime for Android APK (MOD Unlocked) - v6.1.11

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments
bottom of page