top of page
  • huaweiapp

Pottery: Tập làm đồ gốm

Pottery (MOD Không QC) – Có thể nói, nhà phát hành Voodoo luôn có sự sáng tạo không giới hạn và những ý tưởng tuyệt vời. Cùng với biết bao tựa game trí tuệ vui nhộn hay mô phỏng hấp dẫn, họ xứng đáng là một nhà phát hành game mobile hàng đầu. Những game của Voodoo luôn luôn được ưa chuộng trên thế giới, chẳng hạn như aquapark.io hay Balls Rotate. Lần này, trò chơi mới nhất của họ có bối cảnh rất gần gũi với văn hóa phương Đông, đó là trở thành nghệ nhân làm đồ gốm thủ công trong Pottery.


Pottery gameplay

Pottery graphics

Tựa game đơn giản

Như những game trước đây của Voodoo, Pottery vẫn mang một phong cách quen thuộc mà kinh điển. Đó là đơn giản, dễ chơi mà dễ nghiện. Lần này, bạn được thử sức trong vai trò là một thợ thủ công mỹ nghệ điêu luyện để làm ra những chiếc bình gốm theo yêu cầu. Những chiếc bình có vô cùng nhiều các hình dạng, mẫu mã để bạn làm theo. Tất cả những gì bạn có là một cục đất sét và một bàn xoay. Hơn hết, thứ bạn cần có và rất quan trọng là tay nghề cao và tình yêu đặc biệt với gốm sứ.

Game có lối chơi đơn giản, dễ chơi thế nhưng để thành thạo thì quả là một hành trình dài tập luyện. Mặc dù không yêu cầu quá cao về trình độ thực tế. Bạn không cần phải có kinh nghiệm với đồ gốm ngoài đời thực. Song những yêu cầu về kích thước và hình dạng chuẩn cao, bạn phải thật tỉ mỉ và kì công. Điều đó đòi hỏi ở người chơi một sự kiên nhẫn và một chút khéo tay để làm ra những chiếc sản phẩm gốm đẹp nhất. Khi đã thành thạo, bạn sẽ là một nghệ nhân tài hoa nắm giữ cả một nền văn hóa gốm sứ trong tay.

Tự làm đồ gốm

Trải nghiệm Pottery và trở thành một nghệ nhân làm đồ gốm điêu luyện. Có rất nhiều loại bình gốm để cho bạn làm bắt đầu từ cục đất sét thô. Không có gì thú vị và dễ dàng bằng việc điều khiển bằng những cơ học vật lý cơ bản. Chạm và giữ màn hình để đục khoét cục đất và tiến gần hơn tới hình dạng yêu cầu. Bạn sẽ nhìn thấy đồ gốm mà bạn phải làm ở góc phải màn hình. Khi đến đúng mức yêu cầu, màu sắc của của vật yêu cầu sẽ dần hiện ra. Tuy nhiên, bạn phải hết sức tập trung để không cắt gọt quá mức mà làm mất đi hình dạng đúng của đồ vật. Đồ gốm mang những tinh hoa thuần túy của văn hóa và là biểu tượng nghệ thuật của người làm đồ gốm, vì vậy đừng quá hấp tấp, vội vàng.

Vô cùng nhiều những màn chơi cùng với đó là những thử thách đang chờ bạn vượt qua. Mỗi thử thách là một hình thù khác nhau của đồ vật. Càng lên cao mức độ khó càng tăng dần. Đương nhiên là vậy rồi! Mỗi một màn chơi được chia ra làm nhiều giai đoạn, tối đa là 4 giai đoạn. Để hoàn thành mỗi giai đoạn, hãy cố gắng không gây ra bất cứ lỗi nào. Nếu không vượt qua dù chỉ một giai đoạn, bạn sẽ phải làm lại từ đầu. Sẽ đơn giản hơn nếu bạn thực hiện tối đa 2 lỗi trong mỗi giai đoạn, bạn vẫn sẽ vượt qua chúng.

Một số lời khuyên

Dù sao thì những thử thách trong Pottery vẫn rất khó vượt qua. Việc kiểm soát được bàn xoay cũng như những lực cơ học để tạo những đồ vật có tính chính xác cao là rất mất thời gian. Điều đó đòi hỏi người chơi một tính kiên nhẫn đến tuyệt vời. Ngoài ra, một số mẹo nhỏ sẽ giúp bạn chơi game đơn giản hơn:

  1. Chuẩn bị cho thiết bị và ngón tay: Việc chơi game cần sự tập trung và giữ ngón tay trên màn hình. Do trò chơi yêu cầu độ chính xác cao nên tay bạn phải có cảm giác tốt nhất khi chơi. Vậy nên hãy lau sạch màn hình và tay bạn để đảm bảo rằng mỗi lần chạm và lướt đều cho kết quả tốt nhất. Không để tay bạn ra quá nhiều mồ hôi. Đặc biệt, hãy chơi bằng ngón tay thuận nhất nhé!

  2. Chú ý tới hình dạng mục tiêu: Bạn cần có một cái nhìn nhanh về hình dạng được yêu cầu. Sao cho khi bắt đầu thử thách thì não của bạn đã hình dung ra những bước thực hành. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, hình mẫu chỉ xuất hiện lúc mới bắt đầu và sau đó biến mất. Vậy nên hãy quan sát kỹ và tập cho não một sự phản xạ nhạy bén tuyệt vời.

  3. Lời khuyên cuối cùng và tối quan trọng: tất cả là ở bạn. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống, thành công luôn đi kèm với nỗ lực. Thật vậy đó, chỉ khi bạn dành nhiều thời gian tập luyện thì bạn mới có thể có những kĩ năng điệu nghệ. Làm đồ gốm cũng không phải ngoại lệ.

Cảm giác mà Pottery mang lại

Khó có thể nghĩ rằng một tựa game đơn giản như Pottery lại đem lại nhiều cảm xúc khác nhau. Nhiều người thích sự tập trung và nghệ thuật của trò chơi. Nhưng với nhiều người, đó có thể là sự nản chí và tức giận. Quả thực, những màn chơi trong game là những thử thách rất lớn. Người chơi không chỉ cần sự khéo tay, tỉ mỉ mà hơn hết là sự nhẫn nại và kiên trì tuyệt vời. Nếu không bạn sẽ bị sự ức chế làm mờ mắt và lúc đó, bạn chỉ muốn xóa quách đi cho xong. Thế nhưng, vượt qua sự mất bình tĩnh đó, bạn sẽ được tận hưởng những sản phẩm nghệ thuật do chính ngón tay của bạn tạo ra. Cùng với đó là một trải nghiệm tuyệt vời với gốm sứ, một nét đặc sắc văn hóa truyền thống phương Đông.

Một phiền phức nhỏ mà luôn là bất di bất dịch của Voodoo, đó là quảng cáo. Vẫn như thường lệ là nó xuất hiện rất nhiều, vậy nên hãy ngắt kết nối Internet đi nhé!

Đồ họa

Đồ họa của Pottery không thực sự nổi bật. Điều đáng chú ý nhất là màu sắc của game. Nó rất tươi sáng và nhiều màu sắc. Những đồ gốm vô vàn hình dạng và màu sắc rực rỡ cùng những hoa văn cực kì tinh xảo. Chúng đem lại nguồn cảm hứng thú vị cho người chơi.

Tổng quan

Khoa học đã chứng minh, nếu bạn tập trung vào một thứ gì đó, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn và tạm thời quên đi những căng thẳng trong cuộc sống. Nếu như bạn là một người rảnh rỗi và nhàn hạ, chơi Pottery giúp bạn có một ngày thư giãn. Thật vậy, đây chỉ là một game đơn giản, không đa dạng về lối chơi và nội dung. Vậy nên, hãy chơi game những lúc giải lao và những dịp cuối tuần. Điều đó sẽ giúp bạn thư giãn nhẹ nhàng cũng như có nhiều động lực để tiếp tục làm việc. Bạn cũng có thể dạy con mình tính kiên nhẫn qua tựa game tuyệt vời này. Chúc các bạn vui vẻ.

Download Pottery APK for Android (MOD / Original)


Pottery for Android APK - v1.54


Pottery for Android APK (MOD No Ads) - v1.54

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page