top of page
  • huaweiapp

Punch Hero

Punch Hero (MOD Vô Hạn Tiền) là trò chơi đối kháng miễn phí được phát hành bởi Gamevil. Có thể nói rằng đây là một trong những trò chơi đấm bốc vui và gây nghiện nhất mà tôi đã từng chơi trong năm nay. Trò chơi được lấy cảm hứng từ Punch-Out!!! – series game đấm bốc cổ điển và là series game arcade cuối cùng mà Nintendo từng phát triển khoảng những năm của thập niên 80. Những cú đấm mạnh mẽ, tiếng thét của các võ sĩ, sức nóng của hàng ngàn khán giả, tiếng xương gãy,… là những thứ bạn có thể tìm kiếm trong trò chơi này.

Chất lượng đồ họa không cao

Đúng vậy. Thoạt nhìn, tôi nghĩ rằng đồ họa của Punch Hero không quá ấn tượng. Mặc dù đồ họa 3D, trông nó có vẻ cũ và không sắc nét như những trò chơi hiện nay. Nhưng trò chơi thực sự vui nhộn và gây nghiện. Phong cách của các võ sĩ đa dạng và làm tôi cảm thấy buồn cười. Khá nhiều hiệu ứng độc đáo thể hiệu sự đau đớn khi bạn tấn công hoặc knock out đối thủ, chẳng hạn như khuôn mặt bị chảy máu hay bầm tím. Âm thanh của trò chơi cũng khá đơn giản với âm thanh của những cú đấm, tiếng hò hét của khán giả và một số bản nhạc khi kết thúc trận đấu.

Tạo nhân vật của bạn

Sau khi vào game và đặt tên, bạn có thể tạo cho mình một nhân vật và lựa chọn bất kỳ phong cách nào mà bạn muốn. Một võ sĩ to lớn với bộ râu giống Santa Claus? Một anh chàng đẹp trai với mái tóc lãng tử? Hoặc thậm chí, bạn có thể tạo ra các nhân vật đặc biệt như cướp biển, robot, siêu anh hùng,… Vàng là loại tiền chính trong Punch Hero. Chúng giúp bạn mua những món đồ trong cửa hàng hoặc nâng cấp chỉ số của bạn. Vàng có thể nhận được bằng cách thi đấu hoặc mua các gói vàng bằng tiền thật. Nếu bạn là một người thích mua sắm nhưng không có nhiều vàng, có thể Punch Hero MOD sẽ giúp được bạn. Phiên bản mod cho phép bạn mua sắm bất cứ thứ gì bạn muốn với số tiền vô hạn cung cấp sẵn.

Gameplay

Nhiệm vụ của bạn trong chế độ Arcade là điều khiển nhân vật của mình đánh bại 18 võ sĩ khác. Sau khi đánh bại được một gã, bạn có thể chuyển sang các thử thách tiếp theo. Đối thủ của bạn rất thú vị, họ có thể là một võ sĩ quyền anh, một tên cướp biển, một robot hoặc thậm chí là một linh hồn. Dù đối thủ của bạn là ai, hắn cũng có điểm yếu. Bạn cần tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của từng đối thủ và tung những đòn knock out đúng lúc.

Tôi cảm thấy hài lòng với cách kiểm soát của Punch Hero. Dễ để chơi nhưng khó để chiến thắng, đó là những gì tôi có thể nói về trò chơi này. Vuốt sang trái để thực hiện một cú đấm móc, vuốt lên trên để undercut, tabs nếu bạn muốn đấm thẳng vào mặt đối thủ. Trong trạng thái phòng thủ, bạn có thể giữ hai ngón tay để che chắn những đòn tấn công của đối thủ. Khi bạn bị hạ gục và trọng tài đang đếm ngược, hãy chạm liên tục vào màn hình để quay trở lại. Quá 10 giây, bạn là người thua cuộc.

Nâng cấp võ sĩ của bạn

Khi chơi trò chơi này, bạn có thể nghĩ rằng đây là một trò chơi đề cao kỹ thuật, sự khéo léo và phản xạ của người chơi. Không hẳn là như vậy. Càng về sau, tôi đã gặp một số võ sĩ có nhiều sức mạnh và lượng HP lớn. Lúc đó, sự chênh lệch về sức mạnh được thể hiện rõ ràng. Dù bạn là một người chơi có kỹ năng tốt, tỉ lệ để bạn chiến thắng là rất thấp. Đây là thời điểm bạn cần nâng cấp chỉ số của mình, đó là cách tốt nhất. Một số chỉ số bạn có thể tăng cường cho võ sĩ bao gồm Tấn Công, Phòng Thủ, Tốc Độ, Kỹ Năng, HP, Mana,… trong Training Gym Room.

Chế độ zombie

Bên cạnh 18 võ sĩ mạnh nhất, Punch Hero còn mang tới hàng trăm con zombie để thử thách sự dũng cảm của bạn. Đây là chế độ mà bạn có thể thoái mái tấn công không giới hạn. Liệu bạn có thể sống sót được bao lâu trong chế độ zombie?

Vì sao tôi thích Punch Hero?

Nhìn chung, Punch Hero là trò chơi đối kháng vui nhộn và gây nghiện, có nhiều sự thử thách. Trò chơi có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể khám phá. Dù vậy, việc thi đấu với AI đôi khi gây cho người chơi cảm giác nhàm chán. Mong rằng nhà phát hành Gamevil sớm cập nhật chế độ trực tuyến trong tương lai.

Download Punch Hero APK for Android (MOD / Original)


Punch Hero APK - v1.3.8


Punch Hero APK (MOD Money) - v1.3.8

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page