top of page
  • huaweiapp

Real Steel World Robot Boxing

Tải về và chơi Real Steel World Robot Boxing MOD APK để tham gia vào những cuộc đối đầu nảy lửa giữa các robot vô địch thiên hạ. Với phiên bản MOD tiền được cung cấp bởi APKMODY, bạn có thể thoải mái mở khóa và nâng cấp robot hoàn toàn miễn phí.

Giới thiệu Real Steel World Robot Boxing

Boxing là môn võ thể thao đối kháng giữa hai võ sĩ được tổ chức thi đấu ở rất nhiều đại hội lớn trên toàn thế giới, trong đó có Olympic. Bộ môn thể thao này chỉ cho phép tấn công bằng tay tay kết hợp với di chuyển chân, đầu và thân mình. Boxing đã trở thành nguồn cảm hứng để Reliance Big Entertainment phát hành tựa game Real Steel World Robot Boxing. Trong trò chơi này, các võ sĩ trên võ đài không phải là những vận động viên bình thường mà họ là các robot biến hình giống trong series Transformer.

Trò chơi này là phần tiếp nối của series Real Steel, hiện nay đã đạt mốc hơn 50 triệu lượt tải về trên Google Play. Ngoài ra, Reliance Big Entertainment đã phát hành rất nhiều tựa game đối kháng hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó là WWE Mayhem.

Chiến đấu và trở thành nhà vô địch

Chào mừng đến Ultimate World Robot Boxing Champion, giải đấu dành cho các Robot mạnh nhất thiên hà. Mục tiêu của tất cả võ sĩ khi tham gia cuộc thi này là đánh bại Zeus – nhà vô địch của WRB. Hắn ta chưa từng bị hạ gục, nhưng không có gì là không thể. Cách chơi của trò chơi này không có gì mới mẻ so với những trò chơi cùng thể loại. Trong Real Steel World Robot Boxing, bạn sẽ điều khiển một robot, chiến đấu và đánh bại từng đối thủ để nhắm tới chức vô địch.

Trò chơi có phong cách Touch & sweep, tức là bạn chỉ cần thực hiện các thao tác điều khiển là chạm và vuốt để điều khiển nhân vật di chuyển đồng thời tấn công đối thủ. Một số kỹ năng mà bạn có thể chọn là đấm và phòng thủ (sử dụng hai tay để chặn những đòn tấn công của đối thủ). Sau khi bạn đánh nhau một thời gian, thanh năng lượng của bạn đã đầy báo hiệu rằng bạn có thể sử dụng chiêu cuối. Lúc này, trò chơi sẽ chuyển sang những cảnh hành động hoành tráng giữa hai robot, cảm giác giống như tôi đang coi một phần Transformer vậy.

Đôi khi, Real Steel World Robot Boxing đua ra cho bạn những gợi ý để bạn biết nên làm gì tiếp theo. Nhưng thực hiện từng động tác theo hướng dẫn là chưa đủ, bạn cần biết kết hợp những đòn đánh để tạo ra các combo liên hoàn. Khi trận đấu kết thúc sẽ có một võ sĩ dành chiến thắng và một kẻ bị hạ gục, bạn có muốn là người chiến thắng trong trò chơi này?

Robot titan

Không phải những võ sĩ bình thường, 58 robot trong trò chơi cao tới 9 feet và nặng khoảng 2000 pounds, vì vậy những trận đấu hứa hẹn sẽ rất gay cấn và khốc liệt. Bạn có cơ hội được gặp lại các robot titan quen thuộc của series Real Steel – các võ sĩ siêu sao Zeus, Atom, Noisy boy & Twin Cities. Ngoài ra, Real Steel World Robot Boxing có thêm rất nhiều robot mới bao gồm Touchdown, Blockbuster, Biowar, HollowJack,…

Không dừng lại ở đó, trò chơi cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cấp robot của mình. Paint Shop là nơi bạn có thể thoải mái tạo ra những màu sắc độc đáo cho robot. Không chỉ là nhà vô địch trong giải đấu, bạn có thể là nhà vô địch về phòng

Chế độ

Chế độ Career là nơi bạn xây dựng sự nghiệp võ sĩ của mình từ nghiệp dư cho tới khi trở thành nhà vô địch của World Robot Boxing. Bên cạnh đó, bạn có thể thách đấu bạn bè hoặc những người chơi khác trên toàn cầu bằng cách tham gia vào Multiplayer (kết nối với bạn bè qua wifi và bluetooth). Đánh bại họ và giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Real Steel World Robot Boxing còn rất nhiều chế độ thú vị khác đang chờ bạn. Đừng bỏ lỡ!

Đồ họa

Real Steel World Robot Boxing sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp với những cảnh hành động mãn nhãn, chân thực tới từng chi tiết. Chất lượng hình ảnh và hiệu ứng của robot vô cùng hoàn mỹ. Với âm thanh chân thực, bạn có thể cảm nhận được sức nặng của những cú đấm được tung ra bởi những cỗ máy khổng lồ. Khi chơi trò chơi này, tôi cảm thấy mình giống như xem một cuộc chiến giữa Optimus Prime V Megatron chứ không phải là một trò chơi di động.

Thông tin phiên bản MOD

Tính năng MOD

Vô hạn tiền: Để chiến thắng những đối thủ khó, nâng cấp robot của bạn là một cách hiệu quả. Tất nhiên, kỹ năng của bạn là rất quan trọng, nhưng sức mạnh của robot sẽ giúp bạn có nhiều lợi thế trước đối thủ. Với phiên bản MOD (Vô hạn tiền), bạn có thể thoải mái nâng cấp robot của bạn bằng những phụ kiện tốt nhất mà không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Cách cài đặt phiên bản MOD

Real Steel World Robot Boxing là trò chơi yêu cầu bạn cài đặt file OBB, nên bạn cần thêm một số bước để cài đặt phiên bản MOD. Cụ thể:

  1. Gỡ cài đặt phiên bản gốc từ Google Play.

  2. Tải xuống phiên bản MOD và file OBB của APKMODY.

  3. Giải nén file OBB com.jumpgames.rswrb.zip, copy thư mục com.jumpgames.rswrb theo đường dẫn Android/obb.

  4. Cài đặt file APK (phiên bản MOD) như thường lệ.

  5. Mở trò chơi và kiểm tra tiền của bạn.

Tạm kết

Trong giới hạn của một bài viết, tôi không thể nói hết những điều tuyệt vời về trò chơi này. Nếu bạn là một người yêu thích những trò chơi đối kháng trên di động, Real Steel World Robot Boxing là trò chơi mà bạn không thể bỏ qua. Trò chơi này miễn phí cho cả hai hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể tải về thông qua các liên kết dưới đây.

Download Real Steel World Robot Boxing APK for Android (MOD / Original)


Real Steel World Robot Boxing APK - v47.47.140


Real Steel World Robot Boxing APK (MOD Money/Coins) - v47.47.140

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page