top of page
  • huaweiapp

Roller Splat!: Cùng lăn sơn nào!

Roller Splat! (MOD Gỡ QC) – Nhắc đến các tựa game với lối chơi sáng tạo, nhiều người chơi sẽ nghĩ ngay đến Voodoo. Thực sự, nhà phát hành game này đã quá nổi tiếng về tựa game đơn giản nhưng độc đáo rồi. Đặc biệt là sự sáng tạo vô hạn với những trái bóng đầy màu sắc. Có thể kể đến như aquapark.io, Tigerball hay Helix Jump,… Quả thực những game của Voodoo khi ra mắt luôn luôn nhận được sự chào đón của cộng đồng game. Điều đó thêm một lần nữa khẳng định tầm cỡ và sức ảnh hưởng to lớn của Voodoo trong thế giới game mobile.

Lần này, Voodoo lại tiếp tục cho ra mắt một tựa game mới. Đó là Roller Splat!. Vẫn mang phong cách của một game đơn giản, dễ chơi nhưng cực kì gây nghiện. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi điện thoại của mình một phút nào đâu.


Roller Splat graphics

Roller Splat hack

Lối chơi đơn giản

Trong Roller Splat!, người chơi sẽ phải điều khiển những quả bóng sơn nhiều màu sắc để phủ kín sơn lên những con đường trong mê cung. Những quả bóng này sẽ di chuyển dọc theo những con đường và dừng lại khi chạm vào tường. Bạn chỉ cần lướt lên xuống và trái phải để đưa quả bóng lăn khắp mọi ngóc ngách của mê cung và tô màu lên những con đường màu trắng. Những người ưa thích sự hoàn hảo chắc chắn sẽ thích Roller Splat!. Còn gì thú vị hơn khi nhìn thấy những con đường phủ kín những màu sơn rực rỡ và bóng bẩy.

Hơn 100 level

Cách chơi của Roller Splat! rất đơn giản. Bạn chỉ cần tô kín hết cả mê cung bằng màu sơn của quả bóng. Thậm chí việc một vị trí có thể được sơn qua 2 đến 3 lần cũng không làm ảnh hưởng đến kết quả của màn chơi. Tuy nhiên, mục tiêu chính của người chơi không phải là chinh phục những màn chơi đa dạng. Thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều khi mục tiêu là vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng. Để làm được điều đó, bạn cần tìm ra những con đường lăn bóng nhanh và ít lặp lại nhất. Như các bạn biết đấy, có vô số những người thông minh trên khắp thế giới. Vậy nên, việc đua top xếp hạng sẽ là những cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn.

Để hoàn thành những màn chơi trong khoảng thời gian ngắn nhất là thử thách vô cùng khó khăn. Những màn chơi sẽ liên tục thay đổi với nhiều kiểu mê cung rộng lớn và rắc rối. Có đến hơn 100 level chơi cho bạn thử sức. Việc vượt qua những màn chơi đã khá khó nhằn. Giờ đây bạn phải nhanh chóng vượt qua để leo top cũng như giữ top của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải có sự nhanh trí và tinh mắt để sớm tìm ra những con đường ngắn nhất và thích nghi với nhiều thử thách đa dạng. Sẽ có một vài màn chơi được lặp đi lặp lại trong game. Nó không phải gây nhàm chán mà là để cho bạn tìm thêm nhiều cách vượt qua nhanh chóng hơn cũng như hoàn thiện được kĩ năng chơi.


Roller Splat apk

Roller Splat gameplay

Những sự kết nối

Không chỉ mang tính cạnh tranh với nhiều người trên thế giới, giờ đây bạn cũng có thể chơi Roller Splat! cùng với bạn bè của mình. Trò chơi có thể chơi offline với tính chất giải trí cao. Thế nên trong những giờ giải lao, bạn có thể cùng bạn bè tạo ra những cuộc đua tranh nho nhỏ. Đó sẽ là thời gian thư giãn hiệu quả cũng như tăng thêm sự thân thiết với bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi có những giây phút đầy ắp tiếng cười bên những người bạn thân thiết của mình chứ?

Đồ họa

Một điều luôn là điểm nhấn cho sự thành công của Voodoo chính là về đồ họa. Bất cứ game nào của họ đều mang những màu sắc tươi sáng và rực rỡ. Roller Splat! cũng vậy! Bạn sẽ được trải nghiệm game đầy màu sắc. Mỗi một màn chơi là một gam màu khác nhau với những trái bóng sơn mịn màng. Ngoài ra, hiệu ứng pháo hoa xuất hiện mỗi khi bạn hoàn thành một level.

Tổng quan

Roller Splat! sẽ là một game khá hoàn hảo nếu như không có quá nhiều quảng cáo. Thật vậy, có khá nhiều quảng cáo xuất hiện sau mỗi màn chơi. Nó gây cho người chơi những sự không thoải mái nhất định khi phải chờ đợi. Tuy nhiên, điều này là dễ hiểu với một game gây nghiện mà hoàn toàn miễn phí. Và bạn có thể ngắt kết nối Internet hoặc sử dụng Roller Splat! (MOD Gỡ QC) của chúng tôi để không gặp phải những phiền toái nhỏ này.

Tóm lại, Roller Splat! vẫn là một game đơn giản để chơi. Không âm nhạc, không âm thanh, không có những rung động quá mạnh. Nghệ thuật làm game thực sự đơn giản nhưng mang tính giải trí cực cao. Với những người yêu thích chủ nghĩa hoàn hảo, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ game này đâu!

Download Roller Splat! APK for Android (MOD / Original)


Roller Splat! for Android APK - v2.2.1


Roller Splat! for Android APK (MOD No Ads) - v2.2.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page