top of page
  • huaweiapp

Square Bird: Chú chim vuông

Nếu bạn yêu thích chủ nghĩa đơn giản và vui nhộn, có lẽ bạn không nên bỏ lỡ Square Bird APK, một tựa game thú vị của MOONEE PUBLISHING. Đây là một trò chơi arcade vô cùng hấp dẫn về đề tài những chú chim. Nghe đến đây, nhiều bạn sẽ nhớ đến Angry Bird, tựa game nổi tiếng về những chú chim nổi giận. Tuy nhiên, khác với Angry Bird, ở đây bạn sẽ không phải giúp những chú chim đòi lại trứng mà dùng chính quả trứng của con chim ấy để đưa nó về nhà an toàn. Nghe có vẻ vô lý nhưng tin tôi đi, nó rất thuyết phục.

Ban đầu, bạn sẽ thấy khó tin khi những chú chim lại dùng chính quả trứng của mình để chơi đùa. Thế nhưng, đây không phải là cuộc vui chơi, nếu không về nhà kịp có lẽ chú chim sẽ bị bỏ đói, hoặc sẽ bị ăn thịt cũng không biết chừng. Chính vì vậy, thà hi sinh những quả trứng còn hơn để chú chim dễ thương bị gặp nạn và bỏ mạng. Phải không nào?

Câu chuyện

Câu chuyện của Square Bird bắt đầu với chú chim đúng nghĩa với game, một chú chim hình vuông dễ thương. Không chỉ mang hình vuông, những quả trứng của nó đẻ ra cũng hình vuông. Vì một lý do nào đó, chú chim ấy trở nên vội vã và chạy thật nhanh như đang trốn tránh điều gì đó. Nó cần bạn giúp đỡ để về nhà thật nhanh bằng cách xây nhưng tòa tháp trứng để vượt qua những trở ngại trên đường. Hãy giúp đỡ nó trở về được ngôi nhà cối xay gió trước khi màn đêm buông xuống nhé.

Gameplay

Trong Square Bird, bạn sẽ điều khiển một chú chim vượt qua những trở ngại trên đường giúp nó về nhà nhanh chóng. Sẽ có những thắc mắc tại sao chú chim đó không thể bay? Một lí do đơn giản và hài hước là bởi vì nó có thân hình béo ú và nặng nề. Vì vậy, thay vì bay, nó buộc phải chạy trên đường. Để vượt qua những chướng ngại vật, bạn phải xếp những quả trứng thành một tòa tháp và di chuyển cùng tòa tháp đó. Mỗi chướng ngại vật có độ cao khác nhau, vì vậy, người chơi phải căn chỉnh những tháp trứng một cách chính xác nếu không muốn va phải chướng ngại vật và bỏ mạng.

Game có cách điều khiển khá dễ dàng, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để chim đẻ thêm trứng, đồng thời tòa tháp cao lên giúp chú chim vượt qua những chướng ngại vật. Với cách chơi đơn giản với những cú chạm, cùng với việc được thiết kế theo chiều dọc, bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng một tay. Những chú chim di chuyển rất nhanh giống như đang bị truy đuổi bởi một tay thợ săn hay một con chó sói hung dữ vậy. Do đó, bạn phải giúp chú chim trở về nhà một cách nhanh chóng và an toàn nếu không muốn nó trở thành món “chim không lối thoát”.

Combo hoàn hảo

Trong mỗi màn chơi của Square Bird, bạn có thể xây lên những tòa tháp cao hơn nhiều so với chướng ngại vật. Điều đó giúp chú chim về nhà một cách an toàn hơn. Thế nhưng, đến một số level cao hơn thì điều này sẽ gây phiền toái hơn khi không chỉ vượt qua những chướng ngại cao mà bạn còn phải đưa chú chim qua những hố sâu nữa. Vì vậy, việc căn chỉnh tòa tháp trứng cao đúng bằng chướng ngại vật sẽ đem lại hiệu quả hơn nhiều. Đặc biệt, với 3 lần vượt qua chướng ngại vật một cách hoàn hảo, bạn sẽ kích hoạt chế độ Square Bird Fever. Nó cho phép bạn di chuyển nhanh hơn và tự bắn đạn phá vỡ chướng ngại vật. Tuy nhiên, để đạt được combo ấy không phải chuyện đơn giản đâu!

Mở khóa đa sắc

Sau một vài màn chơi, bạn sẽ nhận được những gói đa sắc khác nhau để thay đổi màu của chú chim cũng như quả trứng. Điều này giúp bạn tránh được cảm giác nhàm chán khi chơi game. Ngoài việc có thể di chuyển với những chú chim nhiều màu sắc, bạn cũng có thể mở khóa những hình nền với nhiều màu sắc khác nữa. Tuy nhiên, nó chỉ giúp bạn thay đổi trải nghiệm hình ảnh chứ không giúp các màn chơi trở nên dễ dàng hơn. Chỉ có kỹ năng và chiến thuật của bạn mới giúp bạn chiến thắng.

Đồ họa

Đồ họa của Square Bird rất đơn giản và không quá cầu kì. Tất cả đều được thiết kế từ những hình vuông, từ những chú chim, quả trứng cho đến chướng ngại vật. Điểm đáng chú ý ở đây có lẽ là những màu sắc đa dạng và rực rỡ của game. Như vậy, màn hình chơi game của bạn chẳng khác nào một bức tranh tuyệt đẹp nhiều màu sắc.

Tổng quan

Square Bird là một game đơn giản, nhưng không vì thế mà nó dễ chơi và dễ thắng. Tất cả màn chơi đều đòi hỏi người chơi sự tính toán một cách chính xác. Có thể nói, Square Bird giống với Flappy Bird với lối chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng cũng có thể làm bạn phát điên. Nhưng chính điều đó mới đem lại cảm giác gây nghiện và kích thích chúng ta chơi thêm một ván nữa. Trò chơi không yêu cầu kết nối internet, bạn có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi.

Download Square Bird for Android (APK)


Square Bird for Android APKs - v2

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page