top of page
  • huaweiapp

Street Fighter IV Champion Edition: Siêu phẩm đối kháng

Bạn đã từng chơi hay đã từng nghe qua trò chơi Street Fighter IV Champion Edition (MOD Mở Khóa) trên PC những năm về trước? Trò chơi này đã ra đời được 31 năm, đi cùng với nó là hàng chục những tựa game lớn nhỏ ăn theo. Và mới đây, tượng đài của dòng game đối kháng đã chính thức có mặt trên thị trường game Android dù phiên bản iOS của trò chơi đã được tung ra trước đây 6 năm. Hãy cùng chúng mình thưởng thức tựa game đỉnh cao này bằng cách tải trò chơi về thiết bị của bạn.

Trận chiến sinh tử

Với trò chơi nổi tiếng này, có lẽ ai cũng biết rằng xuyên suốt trò chơi sẽ là những trận chiến 1 vs 1 rực lửa. Bạn phải hạ gục tất cả kẻ thù ở trò chơi để có thể phá đảo trò chơi này. Đây là các cuộc chiến sống còn, chỉ có một trong hai người được sống sót. Liệu bạn có muốn trở thành kẻ thua cuộc trong trò chơi này?

Hệ thống điều khiển trực quan

Hệ thống điều khiển của Street Fighter IV Champion Edition khá đơn giản, có nhiều nét tương đồng với các trò chơi hành động khác trên thị trường. Ngoài ra, phiên bản Street Fighter IV Champion Edition lần này đã được nhà phát hành Capcom cải tiến rất nhiều các thao tác, giúp người chơi có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện các bộ combo đẹp mắt. Đặc biệt, khi chiến đấu một thời gian bạn sẽ tích đủ nộ để sử dụng chiêu cuối.

Về cơ bản, trò chơi có một phím ảo để điều khiển nhân vật di chuyển và 4 nút tương ứng với 4 kỹ năng của nhân vật. Việc kết hợp ảo diệu các kỹ năng sẽ giúp bạn tạo ra những combo đẹp mắt, gây ra những đòn đánh chí mạng lên người kẻ địch. Theo mình nghĩ, với phiên bản PC chúng ta có thể thi triển chiêu thức mượt mà hơn, tuy nhiên Street Fighter IV Champion Edition cũng đủ để bạn cảm thấy hài lòng.

Nhân vật

Trong Street Fighter IV Champion Edition, bạn sẽ được chọn một trong 32 nhân vật của trò chơi. Tất cả đều là những võ sĩ hạng nặng, sát thủ, lính đánh thuê… với rất nhiều những chiêu sức giết người nhanh như điện. Các bạn sẽ có cơ hội được gặp lại các nhân vật kinh điển của series game Street Fighter IV Champion Edition như Ryu, Chun-Li, Guile, Zangief,… Mỗi nhân vật lại cóc những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, vì vậy bạn hãy tìm một nhân vật phù hợp với lối chơi.

Các chế độ hấp dẫn

Street Fighter IV Champion Edition sở hữu rất nhiều chế độ vô cùng độc đáo. Chế độ AI sẽ cho phép bạn được khám phá cốt truyện của trò chơi. 4 mức độ khó của trò chơi giúp bạn được tập luyện kỹ năng của mình một cách thuần thục nhất.

Nếu bạn yêu thích những trận chiến đỉnh cao, thì chế độ PvP là để giành cho bạn. Đặc biệt trong phiên bản lần này, khi kết nối Internet bạn có thể thách đấu các người chơi khác trên toàn thế giới. Các nhân vật có sức mạnh gần như bằng nhau, vì vậy kỹ năng của bạn chính là thứ làm nên sự khác biệt. Luyện tập thật chăm chỉ và đánh bại tất cả người chơi khác, leo lên đỉnh vinh quang. Ngoài ra, Street Fighter IV Champion Edition còn có rất nhiều các chế độ đặc biệt khác để bạn trải nghiệm.

Tuy nhiên, một số chế độ và nhân vật của trò chơi bị giới hạn. Bạn phải bỏ tiền ra để mở khóa toàn bộ trò chơi. Nếu bạn là một người chịu chơi thì việc trải nghiệm toàn bộ trò chơi sẽ vô cùng thú vị. Nếu không thì cũng không sao cả. Mình nghĩ rằng các chế độ chính của trò chơi cũng đủ sự hấp dẫn, khiến bạn chơi cả ngày không biết chán.

Đồ họa

Trò chơi có đồ họa 2D phong cách cổ điển, tuy nhiên cũng được nâng cấp khá đẹp mắt và chi tiết. Các thao tác của nhân vật khi chiến đấu khá mượt mà, linh hoạt. Ngoài ra, hiệu ứng kỹ năng đặc biệt cũng rất độc đáo. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh cũng tương tác tốt với trò chơi, làm các trận chiến trở lên ác liệt hơn.

Kết luận

Nhìn chung, với những yếu tố kể trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tải về Street Fighter IV Champion Edition. Bạn sẽ được đắm mình vào thế giới của các võ sĩ, các võ đài sinh tử và các trận chiến điên cuồng. Chỉ với $ 4.99, bạn đã có thể sở hữu bản full của một trò chơi hành động đối kháng vô cùng đặc sắc.

Download Street Fighter IV Champion Edition APK for Android (MOD / Original)


Street Fighter IV CE for Android APK - v1.02.00


Street Fighter IV CE for Android APK (MOD Full Unlocked) - v1.02.00

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page