top of page
  • huaweiapp

Super Tank Rumble

Super Tank Rumble APK – Tuổi thơ của bất kì đứa trẻ Việt Nam thời 8x, 9x chắc cũng từng chơi trò bắn xe tăng huyền thoại ít nhất một lần trong đời. Cảm giác được điều khiển một chiếc xe tăng có thể nã đạn phá nát bất kì thứ gì nó gặp phải và chiến thắng đám bạn trong cuộc chiến đầy niềm vui là điều tuyệt vời của thời trẻ trâu.

Hôm nay, nhân dịp vừa phát hiện ra một tựa game cực thú vị về thể loại bắn xe tăng này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn trò chơi này với mong muốn có thể làm sống dậy phần nào kí ức bên trong các bạn. Là đứa con của nhà phát hành Smilegate Megamort, cha đẻ của huyền thoại Đột Kích, Super Tank Rumble mang đủ các yếu tổ giải trí lẫn hành động, hứa hẹn đem lại những giây phút thư giãn thoải mái cho những ai trải nghiệm.

Giới thiệu

Super Tank Rumble có lối chơi đối kháng cơ bản trên nền tảng đồ họa 2D. Không chạy theo xu hướng với góc nhìn thứ nhất mà cũng không lấy góc nhìn từ trên xuống dưới như trò chơi bắn xe tăng ngày nào, tựa game này chọn cho mình góc nhìn ngang của những game PS1.

Bạn sẽ được tận tay điều khiển một chiếc xe tăng cỡ lớn tham gia các trận đánh đích thực trong nhiều chế độ chơi. Để có thể làm chủ khẩu pháo di động, người chơi sẽ được hỗ trợ thông qua các nút điều khiển trên màn hình. Những nút di chuyển chiếc xe tiến hay lùi, giương nòng súng cao hay thấp và đương nhiên là cả khai hỏa đều xuất hiện trên giao diện giúp bạn dễ dàng làm quen với trò chơi.

Lối chơi

Khi tham gia vào cuộc chiến, bạn cần điều khiển chiếc tank của mình một cách mượt mà và linh hoạt để đánh bại kẻ địch. Gây sát thương cho đối thủ bằng cách bắn đạn vào chúng. Mỗi người chơi sẽ có lượng máu nhất định, ai bị bắn hết máu trước, người ấy thua cuộc.

Nhưng điều thú vị của Super Tank Rumble là khi bị gây sát thương tới một đoạn cố định, linh kiện trên tank sẽ bị rời ra ngoài và không thể sử dụng được. Động thái này cho thấy nhà sản xuất muốn đề cao tính thực tế của trò chơi, ngăn cản những pha “khô máu” chơi không tính toán của một bộ phận người chơi trên thế giới. Muốn giảm thiểu mức tối đa lượng sát thương nhận vào, bạn phải thật tinh tế trong từng bước di chuyển để né đi những phát đạn của đối thủ.

Super Tank Rumble cho ra mắt các chế độ chơi khác nhau để phục vụ đủ nhu cầu và hoàn cảnh của mọi game thủ. Tuy nhiên, dù có là chế độ PvP hay PvE đi chăng nữa thì trò chơi vẫn có nhịp độ cực cao, yêu cầu tố chất linh hoạt, khéo léo của bạn.

Lắp ráp xe tăng theo cách riêng của bạn

Quên “độ ta không độ nàng” đi, bởi giờ đây, “độ tank” còn thú vị gấp nhiều lần bài hát ấy! Ngoài những trận so tài rực lửa, Super Tank Rumble còn cho ra cơ chế chế tạo tank với những bản thiết kế của riêng bạn. Bằng cách tham gia các trận đấu ở mọi chế độ chơi, bạn sẽ nhận được những linh kiện xe tăng như nòng súng, xích xe, hộp dụng cụ thậm chí là cả bánh xe giúp bạn hoàn thiện chiếc tank cho riêng bạn.

Thứ gây nên sự độc đáo cho tính năng này chính là bạn sẽ không phải lắp ráp chiếc xe theo một khuôn phép nhất định nào. Bạn có thể “freestyle” biến chúng trở thành bất kì hình dạng gì bạn muốn miễn sao nó hoạt động và giúp bạn vượt qua các đối thủ trong trò chơi. Đã bao giờ bạn nghĩ tới một khẩu pháo di động 5 nòng chưa? Hãy để Super Tank Rumble thực hiện nó cùng bạn!

Tuy nhiên hãy để ý cấp độ và chỉ số mà mỗi linh kiện đem lại. Nếu sử dụng hợp lí thì không sao còn nếu không hợp lí, tank của bạn sẽ không khác gì một đống phế liệu gắn bánh đâu.

Theo ý kiến của cá nhân mình, đây có lẽ là tính năng thú vị nhất trong Super Tank Rumble, một tính năng cực kì ảo diệu, đánh thức tính sáng tạo của bạn. Hãy xây dựng cỗ máy trong mơ của bạn và đem nó xuất chiến nào!

Chia sẻ bản vẽ của bạn tới mọi người

Super Tank Rumble đề cao tính liên kết và giúp đỡ nhau của người chơi trên toàn thế giới. Nếu bạn vừa nảy ra ý tưởng gì về một cỗ máy chiến đấu manh mẽ, đừng ngần ngại mà chia sẻ chúng đến với những người chơi khác. Việc làm ấy sẽ giúp bạn nhận được một số tiền in-game tương đối lớn. Ngược lại, bạn cũng có thể mua các thiết kế hay của người khác về học hỏi.

Tạm kết

Với lối chơi đơn giản mà phần nào cũng rất gây nghiện, trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia tựa game này. Trò chơi này hoàn toàn miễn phí, hãy tải ngay Super Tank Rumble về để cùng hàng triệu người trên toàn thế giới so tài những trận bắn xe tăng gay cấn nào!

Download Super Tank Rumble for Android (APK)


Super Tank Rumble APK - v4.2.6

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page