top of page
  • huaweiapp

​SuperStar BTS

Bạn có phải fan của BTS? Tải xuống Superstar BTS APK và đánh bại những người chơi khác trong đấu trường âm nhạc lớn nhất trên di động.

BTS là nhóm nhạc hip hop đến từ Hàn Quốc trực thuộc 2 công ty quản lý: Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản, hiện đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Nhóm gồm 7 anh chàng đẹp trai, là người tình trong mộng của biết bao cô gái. Các bài hát của BTS hiện đang độc chiếm những vị trí cao nhất trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc cũng như Châu Á.

Dựa trên nguồn cảm hứng đó, nhà phát hành Dacomsoft Inc đã mang đến cho người chơi trò chơi âm nhạc cực kì hấp dẫn mang tên ​SuperStar BTS. ​Trò chơi sở hữu lối chơi nhịp điệu âm nhạc cuốn hút, đưa người chơi tới những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất. Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của BTS thì không có lí do gì để bạn có thể bỏ qua tựa game tuyệt vời này.

Tại sao ​SuperStar BTS lại hot đến vậy?

Cũng là chủ đề âm nhạc, nhưng SuperStar BTS lại sở hữu lối chơi hoàn toàn khác so với những tựa game như AyoDance Mobile hay Cytus 2. Lối chơi của trò chơi này vô cùng thú vị, mang phong cách sáng tạo độc đáo. Mỗi khi có một nốt nhạc bay đến, bạn bắt buộc phải bấm thật nhanh và chính xác để bài hát được tiếp tục. Bạn sẽ cảm thấy mình như một phù thủy âm nhạc, một DJ thực thụ trong trò chơi này.

Không những thế, bạn còn có thể thu thập được đầy đủ 7 thẻ bài của 7 anh chàng điển trai trong nhóm BTS. Ngoài ra cũng có vô vàn những thẻ bài của các ca sĩ nổi tiếng khác cho bạn thỏa sức lựa chọn. Các thẻ bài được chia ra làm 3 loại, Normal, Singed(thẻ bài ca sĩ có chữ kí) và Prism(có chữ kí và hiệu ứng hào quang lấp lánh). Cùng với đó, mỗi thẻ cũng được chia thành 5 cấp bậc từ thấp đến cao C, B, A, S, R. Cày cuốc thật nhiều bài hát giúp bạn nâng cấp bậc của thẻ bài dần dần lên mức tối đa, qua đó nâng cấp cả loại thẻ bài. Nếu bạn sở hữu thẻ bài Prism cấp độ R thì chúc mừng, bạn đã trở thành thiên hạ vô địch trong ​SuperStar BTS rồi. Bạn có muốn có anh chàng rapper RM, J-Hope hay anh chàng Jung Kook điển trai trong đội của mình không?

Hoàn thành tất cả nhiệm vụ hàng ngày của trò chơi để được nhận thưởng. Mỗi tuần, ​SuperStar BTS sẽ mở chế độ đấu Rank hấp dẫn. Cạnh tranh và đánh bại mọi đối thủ trên đấu trường âm nhạc trong trò chơi. Khi mới chơi, mình thường mất rất nhiều thời gian để bắt kịp những nốt nhạc trong ​SuperStar BTS. Tuy nhiên khi đã quen thì ​SuperStar BTS chẳng thể làm khó đươc mình nữa. Khi chơi, các bạn nên tạo ra những chuỗi combo để ăn được nhiều điểm hơn.

Level càng cao, bạn sẽ càng bị cuốn hút bởi các chế độ chơi của ​SuperStar BTS quá hấp dẫn. Tuy nhiên có nhiều người chơi than phiền rằng chế độ Normal quá khó. Mình đã chơi rất nhiều lần những vẫn chưa qua được level của trò chơi. Mong rằng nhà phát hành điều chỉnh cho chế độ Normal dễ hơn một chút là được.

Nếu các bạn là fan của nhóm nhạc BTS thì đây chắc chắn là một thiên đường dành cho bạn. Mỗi lượt chơi bạn sẽ được thưởng thức những ca khúc của chính BTS. Những ca khúc này trải dài từ hồi nhóm nhạc mới Debut cho tới bây giờ. Tuy nhiên, nếu không thích thì ​SuperStar BTS cũng sở hữu hàng loạt những ca khúc của các nhóm nhạc Hàn Quốc khác như Big Bang, 7GOT,…

Thiết kế

Giao diện của ​SuperStar BTS được thiết kế hài hòa, tương tác tốt với người chơi. Tuy không quá cầu kì những cũng làm bạn cảm thấy không chê vào đâu được. Hình ảnh các anh chàng BTS quá đẹp trai, kết hợp hiệu ứng lấp lánh khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trò chơi vô cùng mượt mà, ít có tình trạng giật lag. Đây chắc chắn là một trò chơi âm nhạc gây nghiện vô cùng thú vị.

Kết luận

Về cơ bản, ​SuperStar BTS chính là cái tên vô cùng nổi bật trong những ngày đầu năm 2018 với một lối chơi mới mẻ mà những người đam mê âm nhạc nên thử. Hãy tải ngay ​SuperStar BTS APK về máy và tham gia vào cuộc hành trình âm nhạc thú vị này nhé.

Download ​SuperStar BTS for Android (APK)


SuperStar BTS APK - v1.9.6

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments
bottom of page