top of page
  • huaweiapp

Crazy Kick!

Crazy Kick! MOD APK – Theo bạn, bóng đá là gì? Có người cho rằng bóng đá chỉ là một môn thể thao giải trí không hơn không kém. Người khác lại xem bóng đá như một niềm đam mê bất tận, là ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ dập tắt và làm kim chỉ nam cho mọi bước đi của họ. Hay với một phần nhỏ trong xã hội, đây được xem là miếng cơm manh áo, là thứ họ nuôi sống gia đình. Còn theo mình, bóng đá là nghệ thuật!

Đã bao giờ bạn mê mẩn từng đường bóng lắt léo của Messi, của Ronaldinho hay của Neymar Jr chưa? Họ được xem là các huyền thoại bóng đá thế với với khả năng “làm xiếc” trên sân, biến đối phương trở thành gã hề nếu họ muốn. Thực sự, dưới đôi chân của những con người ấy, bóng đá đã trở thành một môn nghệ thuật giải trí bởi sự mãn nhãn mà nó mang lại. Vì thế, trong mắt một số người, đây mới thực sự là bóng đá! Vậy đã bao giờ bạn muốn thử một lần hóa thân vào những siêu sao, có khả năng điều khiển trái bóng y như những gì mình muốn? Nếu đã từng, mình xin giới thiệu tới các bạn game cực kì thú vị của nhà phát hành Voodoo, trò chơi có thể thỏa mãn những ước mơ của bạn theo một cách ảo diệu nhất. Đó chính là Crazy Kick!.

Cách chơi

Có một sự thật mình phải nói ngay từ đầu rằng trò chơi này sẽ chẳng giống bất kì một game bóng đá nào bạn từng chơi đâu. Nếu như Dream League Soccer hay Extreme Football yêu cầu bạn điều khiển cả một đội bóng, thì Crazy Kick! chỉ yêu cầu bạn điều khiển duy nhất một quả bóng mà thôi. Nghe thì có vẻ vô lí nhưng lại cực kì thuyết phục.


Crazy Kick football game 1024x1820

Crazy Kick gameplay 1024x1820

Thật vậy, khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ trong vai một quả bóng thi đấu với các cầu thủ bên kia chiến tuyến để đưa bản thân vào lưới đối thủ. Vậy làm thế nào để điều khiển quả bóng? Dễ thôi. Đơn giản là sử dụng ngón tay của bạn di trên màn hình để đưa quả bóng di chuyển theo những hướng bạn muốn. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những đường bóng vô cùng khó tin, có khi còn vượt qua cả những định luật vật lí nữa. Và cho tới khi bạn cảm thấy đủ tầm để tung ra cú sút, hãy vuốt thật mạnh quả bóng để nó bay đi làm tung lưới đối thủ.

Một mẹo nho nhỏ rằng trên đường bay của quả bóng, bạn hoàn toàn có thể kéo lệch nó sang một bên để tạo ra một cú Knuckleball khó lường và không thể cản phá. Đó chính là lí do trò chơi này mang tên Crazy Kick!

Không đơn giản như bạn nghĩ

Khi mới đọc qua cách chơi, có thể bạn sẽ cảm thấy trò chơi này khá đơn giản bởi khi mình làm chủ được quả bóng tới mức muốn gì cũng được rồi thì đâu có gì ngăn cản được chúng ta. Thế nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy đâu. Trong Crazy Kick! luôn có rất nhiều hậu vệ và một thủ môn để bảo vệ khung thành. Những kẻ này cực kì lì lợm! Mỗi khi bạn tiến đến gần, chúng sẽ thực hiện cú xoạc bóng dứt khoát, đẩy bạn ra thật xa nếu dính phải. Bên cạnh đó, mỗi màn chơi lại có những chướng ngại vật khác nhau như là rào sắt, biển chắn bóng hay nguy hiểm nhất là những chiếc lỗ. Nếu bị cầu thủ đối phương sút ra quá xa khỏi tầm chơi hay bị rơi xuống lỗ, bạn thua cuộc.

Để loại bỏ những thứ này, bạn cần phải thực sự tỉnh táo trong những pha xử lí của mình. Lái bóng thật nhanh để né đi những pha xoạc bóng của đối phương đồng thời tránh xa những chiếc lỗ để không bị “lỡ tay bay xuống hố” nhé!


Crazy Kick ingame3 1024x1820

Crazy Kick ingame 1024x1820

Chơi bóng ở khắp mọi nơi

Crazy Kick! có rất nhiều sân bóng độc và lạ. Không chỉ là sân vận động, sân bóng còn có thể là trong nông trại hay thậm chí là trên cả những nóc nhà cao ốc nữa. Mỗi địa hình lại có những đặc điểm và chướng ngại vật đặc trưng riêng. Giả sử trên nông trại có những chiếc hố sâu do người nông dân cày đất để trồng cây. Hoặc nếu thi đấu trên cao, bạn sẽ phải thi đấu trên địa hình không bằng phẳng, nơi cao nơi thấp bởi chiều cao của những tòa là rất khác nhau. Nếu không cẩn thận, quả bóng có thể rơi thẳng xuống vực. Điều này mang tới nhiều trải nghiệm thực sự thú vị cho người chơi đồng thời rũ bỏ đi sự nhàm chán và một màu khi chỉ chơi ở duy nhất một địa điểm.

Tạm kết

Về cơ bản, những trò chơi của Voodoo luôn mang cho người chơi cảm giác thoái mái và giải trí cực độ bởi tính dễ chơi, dễ gây nghiện của nó. Với Crazy Kick!, đây được xem là một trò chơi giải khuây rất tốt đối với những tín đồ yêu bóng đá. Bạn hoàn toàn có thể chơi nó ở mọi nơi mọi lúc để đánh tan stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ!

Download Crazy Kick! APK for Android (MOD / Original)


Crazy Kick APK - v1.7.4


Crazy Kick APK (MOD Money) - v1.7.4

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page