top of page
  • huaweiapp

Football Manager 2020 Mobile

Football Manager 2020 Mobile (FM20 Mobile) APK là phiên bản tiếp theo của FM19 Mobile vừa được phát hành bởi SEGA vào ngày 19 tháng 11 năm 2019. Nó được bán với giá $ 8.99 trên Google Play và Appstore.

Bạn có yêu thích môn bóng đá? Bạn có muốn học cách quản lý những đội bóng hàng đầu, cùng các cầu thủ và huấn luyện viên chinh phục những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh? Bên cạnh các trò chơi bóng đá phổ biến như PES hoặc Dream League Soccer, các trò chơi quản lý bóng đá cũng thu hút số lượng lớn người chơi trên toàn cầu.

Khi nhắc tới những trò chơi quản lý bóng đá, Football Manager dĩ nhiên là cái tên hàng đầu. Sau thành công trong nhiều năm, có rất ít trò chơi có thể cạnh tranh với thương hiệu của SEGA. Bên cạnh phiên bản dành cho di động, họ đã phát hành nhiều phiên bản dành cho các nền tảng khác như PC, Nintendo Switch. Bạn có thể tải xuống trò chơi hoàn toàn miễn phí qua đường link bên dưới của chúng tôi. Nhưng trước đó, hãy cùng APKMODY tìm hiểu một số sự thay đổi của FM20 Mobile so với những phiên bản trước đó.

Trở thành ông chủ của CLB

Nếu bạn có ước mơ sở hữu một CLB bóng đá nổi tiếng, Football Manager 2020 Mobile là trò chơi sẽ giúp ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Nó mang tới cho bạn những góc nhìn chi tiết hơn về môn thể thể thao vua. Không chỉ chịu trách nhiệm cho những trận đấu căng thẳng mỗi tuần, bạn còn phải quản lý, chiêu mộ cầu thủ, huấn luyện viên và tìm kiếm những chiến thuật phù hợp.

Nếu bạn nghĩ rằng vai trò của bạn trong câu lạc bộ giống như Pep Guardiola hay Jose Mourinho, bạn đã nhầm. Thực tế, vai trò của bạn còn lớn hơn thế rất nhiều. Tương tự như các ông chủ của câu lạc bộ (ví dụ như ông chủ Levy của Tottenham), bạn được phép toàn quyền quyết định các chính sách của đội bóng như chính sách chuyển nhượng, mua bán cầu thủ, mở rộng sân vận động, các chiến dịch quảng cáo cho câu lạc bộ,… Việc quảng bá câu lạc bộ qua các phương tiện truyền thông cũng rất quan trọng nếu bạn muốn thu hút người hâm mộ. Hãy gây ấn tượng với họ qua các hoạt động trên truyền thông và báo chí.

Xây dựng chiến thuật của bạn

Khi chơi Football Manager 2020 Mobile, bạn có thể xây dựng chiến thuật của đội theo các chiến thuật đang phổ biến hiện nay như Kiểm Soát Bóng, Pressing, Sarriball,… Với nhiều tùy chỉnh nâng cao, bạn dễ dàng tạo ra các chiến thuật của riêng mình. Các vị trí trong câu lạc bộ như Giám đốc kỹ thuật, các nhân viên phân tích trận đấu sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích trong việc xây dựng các chiến thuật phù hợp với câu lạc bộ. Họ sẽ thông báo nếu bạn bắt đầu có nhiều sự thay đổi trong chiến thuật, cân nhắc việc nên hoặc không nên thay đổi.

Là một huấn luyện viên, bạn cần chuẩn bị nhiều đội hình và chiến thuật khác nhau, phù hợp với mỗi đối thủ và diễn biến của trận đấu. Tất nhiên, nó phải phù hợp với những cầu thủ mà bạn có. Có nhiều sơ đồ bạn có thể lựa chọn như 4-4-3, 3-5-2, 4-2-3-1,… Thiết lập người đá phạt, người đá phạt góc và người đá penalty đôi khi có thể giúp bạn thắng những trận đấu khó khăn.

Mua bán, đào tạo cầu thủ

Tất nhiên, trong một trò chơi bóng đá hấp dẫn như Football Manager 2020 Mobile, các siêu sao hàng đầu trên thế giới là mục tiêu của mọi người chơi. Bạn có muốn sở hữu những cầu thủ như Ronaldo, Messi hay Pogba trong đội hình của mình? Mỗi cầu thủ đều có chỉ số và kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh việc lựa chọn các cầu thủ mà bạn hâm mộ, hãy lựa chon các cầu thủ phù hợp với chiến thuật của bạn.

Ban đầu, trò chơi chỉ cung cấp cho bạn một số tiền khá ít ỏi. Bạn không thể mua sắm một cách tự do, mua sắm một hoặc hai cầu thủ siêu sao rồi sau đó rơi vào tình trạng phá sản. Bởi các cầu thủ siêu sao có tiền lương rất lớn. Và bạn cũng không thể vô địch với một đội hình chỉ có một hoặc hai cái tên nổi bật. Với số tiền đó, tôi nghĩ rằng bạn nên mua một số cầu thủ không quá nổi tiếng nhưng có chỉ số tốt, hoặc một số cầu thủ trẻ tiềm năng. Trung tâm đào tạo của câu lạc bộ cũng là nơi bạn đào tạo và giữ những cầu thủ trẻ tiềm năng của mình.

Bởi vấn đề bản quyền hình ảnh, một số đội bóng, cầu thủ, logo và áo đấu bị thay đổi. Đây là vấn đề khá quen thuộc trong các trò chơi bóng đá. Điều này có thể gây cho bạn một chút thất vọng nếu bạn là fan hâm mộ của đội bóng đó, nhưng nhìn chung, nó không gây ảnh hưởng nhiều tới lối chơi và trải nghiệm của bạn.

Giải vô địch Hy Lạp và Đan Mạch

Tin vui với các fan hâm mộ của Copenhagen hoặc Olympiacos, hai giải đấu vô địch quốc gia của Hy Lạp và Đan Mạch đã chính thức xuất hiện trong Football Manager 2020 Mobile.

Đồ họa

Trong phiên bản lần này, Football Manager 2020 Mobile có đồ họa được cải tiến rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Đồ họa trực quan hơn, đẹp hơn, thân thiện hơn với người chơi. Chất lượng hình ảnh của cầu thủ, sân vận động và các hiệu ứng ánh sáng, thời tiết cũng rất chân thực. Bạn có thể cảm nhận được âm thanh và sự cuồng nhiệt trên khắp các khán đài, dù đây chỉ là một trò chơi dành cho di động.

Cuối cùng

FM20 Mobile là trò chơi quản lý bóng đá vô cùng tuyệt vời dành cho các thiết bị di động và máy tính bảng. Nó cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn quản lý một câu lạc bộ bóng đá. Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, bạn không thể bỏ lỡ trò chơi này.

Hiện tại, Football Manager 2020 Mobile có giá $ 8.99 trên Google Play và App Store. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thanh toán, bạn có thể tải về miễn phí qua file APK bên dưới bài viết của chúng tôi.

Download Football Manager 2020 Mobile for Android (APK)


FM 2020 Mobile APK - v11.3.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page