top of page
  • huaweiapp

PACYBITS FUT 20: Game quản lý bóng đá hay nhất

Bóng đá là môn thể thao có số người hâm mộ lớn nhất khi so sánh với các môn thể thao khác. Đúng vậy. Đây là môn thể thao được yêu thích trên mọi quốc gia. Nó không phân biệt tuổi tác, tôn giáo, giới tính và màu da. Ở trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu với các bạn PACYBITS FUT 20 (MOD Vô Hạn Tiền), trò chơi mô phỏng và quản lý bóng đá vô cùng thú vị của nhà phát hành PacyBits. Trò chơi dựa trên chế độ được hàng triệu người chơi FIFA yêu thích, FIFA Ultimate Team (FUT). Trong trò chơi, bạn sẽ được quản lý, tuyển dụng những cầu thủ siêu sao bằng cách thu thập thẻ bài của họ. Trở thành huấn luyện viên, tìm kiếm đội hình và những cầu thủ phù hợp với đội hình của bạn.

PACYBITS FUT 20 là phiên bản tiếp theo của FUT 18 PACK OPENER và PACYBITS FUT 19. Trò chơi cho phép bạn tải về miễn phí trên Google Play và App Store. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp cho bạn phiên bản MOD với tính năng vô hạn tiền. Nhờ số tiền có sẵn, bạn có thể dễ dàng mở khóa thẻ của những cầu thủ yêu thích và tìm kiếm đội hình tốt nhất dành cho bạn.

Xây dựng đội hình

Khi nhắc tới những tựa game quản lý bóng đá, có thể bạn sẽ nghĩ tới những trò chơi như Football Manager 2020 Mobile. PACYBITS FUT 20 là trò chơi mô phỏng và quản lý bóng đá dành cho những người yêu thích bóng đá nói chung, và đặc biệt là fan hâm mộ của FIFA nói riêng. Trò chơi này cho phép bạn tạo ra một đội bóng hàng đầu bằng cách chiêu mộ các cầu thủ giỏi và xây dựng một lối chơi phù hợp với câu lạc bộ.


PACYBITS FUT 20 gameplay

PACYBITS FUT 20 graphics

Trước khi tham gia vào các trận cầu rực lửa, bạn cần có một đội bóng đầy đủ các cầu thủ. Để xây dựng đội hình của bạn, hãy chọn Enter Draft. Sau đó, chọn một đội hình mà bạn yêu thích. Có rất nhiều chiến thuật cho bạn lựa chọn. Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều chiến thuật phổ biến như 4-3-3, 4-2-3-1, 4-1-2-1-2, 3-5-2,… Bạn thích đội hình nào nhất? 4-2-3-1 của Jose Mourinho hay 4-3-3 của Pep Guardiola? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Chọn đội trưởng là điều cần thiết mà bạn nên làm đầu tiên. Đội trưởng phải là một siêu sao nổi bật nhất trong đội, bạn có thể nghĩ tới một số cầu thủ như Ronaldo, Messi hay Sergio Aguero. Họ có chỉ số cao nhất và nhiều hiệu ứng cho cả đội hình (được hiển thị bởi màu sắc của thẻ). Với mỗi lượt chọn, trò chơi cung cấp cho bạn 5 cầu thủ ngẫu nhiên ở vị trí đó. Hãy chọn cầu thủ phù hợp với chiến thuật của bạn, hoặc bạn có thể chọn cầu thủ yêu thích nếu không có nhiều kiến thức về bóng đá.

Theo cách tương tự, bạn chọn lần lượt các vị trí còn lại trong đội hình bao gồm thủ môn, hậu vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ, tiền đạo (gồm cả đội hình dự bị và những cầu thủ khác).

Xây dựng đội hình Team Chemistry

Mỗi cầu thủ đều có một chỉ số và kỹ năng khác nhau. Trò chơi có một tính năng được gọi là Team Chemistry. Cả đội hình của bạn sẽ được tăng sự liên kết khi bạn sử dụng những cầu thủ có cùng quốc tịch hoặc đến từ cùng một giải đấu. Chỉ số Chemistry càng cao, điều đó càng chứng tỏ những cầu thủ của bạn có sự đoàn kết và phối hợp với nhau tốt trên sân cỏ. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Đôi khi, một cầu thủ siêu sao có thể đánh bại cả một bóng với số điểm Chemistry cao. Trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước được điều gì.

Thị trường chuyển nhượng được cập nhật thường xuyên

Mặc dù PACYBITS FUT 20 không chính thức phát triển bởi EA, nhưng trò chơi luôn cập nhật những tin tức mới nhất trên thị trường chuyển nhượng giống như ngoài đời thực. Tất cả các câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia Sau kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, rất nhiều cầu thủ đã có những bến đỗ mới. Eden Hazard đã chuyển tới Real Madrid, Lukaku chuyển tới Inter Milan. Bên cạnh đó, Manchester United đón chào ba tân binh mời gồm có Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James.

Trò chơi luôn cố gắng cập nhật chỉ số của cầu thủ phản ánh phong độ và màn trình diễn của họ ngoài đời thực. Một số cầu thủ trẻ được tăng chỉ số như Mbappe, Sancho. Bên cạnh đó, một số cầu thủ bị giảm chỉ số bởi có màn trình diễn không tốt hoặc không thi đấu quá nhiều trong năm nay.

Tham gia vào các giải đấu lớn

Sau khi có một đội hình ưng ý, giờ là lúc bạn chinh phục những giải đấu lớn. Thực tế, các trận đấu của PACYBITS FUT 20 không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng của người chơi. Đây là trò chơi quản lý bóng đá, chứ không phải trò chơi bóng đá thông thường. Bạn chỉ cần xây dựng đội hình và chiến thuật cho câu lạc bộ, sau đó thưởng thức trận đấu nhờ hệ thống mô phỏng vô cùng thú vị.

Một trận đấu 90 phút được mô phỏng chỉ trong 1 phút duy nhất. Hệ thống sẽ đưa ra những diễn biến nổi bật trong một trận đấu như một tình huống tấn công nguy hiểm, một bàn thắng hay một tình huống penalty. Đôi khi, bạn sẽ phải làm gì đó. Chẳng hạn như khi đội của bạn bị phạt penalty, bạn cần lựa chọn vị trí bắt bóng của thủ môn. Bạn cần theo dõi trận đấu và đưa ra những chiến thuật phù hợp bằng cách thay đổi cầu thủ hoặc thậm chí thay đổi sơ đồ chiến thuật.

PACYBITS FUT 20 có một số chế độ dành cho bạn như Single Player, Online Mode. Bạn đã tự tin vào chiến thuật của mình? Hãy sử dụng sơ đồ chiến thuật của bạn trong chế độ Online Mode. Đây là nơi bạn thi đấu cùng những người chơi trực tuyến trên toàn cầu.

Đồ họa

Trong một trò chơi mô phỏng và quản lý bóng đá, đồ họa là yếu tố không quá quan trọng. Bởi nó không ảnh hưởng nhiều tới nội dung và gameplay của trò chơi. Tuy nhiên, chúng ta cần dành những lời khen ngợi dành cho PacyBits. Giao diện của trò chơi vô cùng đẹp. Nó mang tới cho bạn cảm giác chuyên nghiệp của một trò chơi bóng đá hàng đầu. Màu nền tối giúp cho hình ảnh của các cầu thủ trở nên nổi bật trên màn hình điện thoại.

Kết luận

Tóm lại, có rất nhiều lý do để bạn chơi tựa game tuyệt vời này. PACYBITS FUT 20 là trò chơi mô phỏng và quản lý bóng đá không thể thiếu trên chiếc điện thoại của bạn. Nó mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời của một trò chơi bóng đá. Trò chơi thường xuyên cập nhật cầu thủ, chỉ số và những tình hình mới nhất trên thị trường bóng đá thế giới. Bạn đã sẵn sàng chinh phục vinh quang cùng những cầu thủ siêu sao? Hãy tải ngay trò chơi này về điện thoại của bạn. Hơn nữa, tất cả hoàn toàn miễn phí.

Download PACYBITS FUT 20 APK for Android (MOD / Original)


PACYBITS FUT 20 APK - v1.2.2


PACYBITS FUT 20 APK (MOD Money) - v1.2.2

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page