top of page
  • huaweiapp

Extreme Football

Ở đất nước Việt Nam, chắc chắn ai trong chúng ta cũng có một tình yêu nhất định dành cho trái bóng tròn. Điều ấy càng được thể hiện rõ trong bối cảnh nền bóng đá nước nhà trên đà phát triển mạnh với vô số thành tích cao thời gian gần đây. Đồng thời, những cầu thủ thân yêu của chúng ta lại đang cạnh tranh trực tiếp cho chiếc vé tham dự World Cup 2022.

Nếu tự nhận là một người yêu môn thể thao vua, bạn cũng cần phải biết bóng đá Việt Nam có những loại hình nào. Bóng đá sân 11 như các bạn hay được theo dõi trên màn ảnh là bóng đá chính thống, chuyên nghiệp và giàu tính chuyên môn. Trong khi đó, bóng đá sân 7 là bóng đá phong trào cho anh em “phủi”, còn sân 5 lại đề cao tính đối kháng của người chơi, hay còn được biết tới với cái tên “futsal”. Nhưng đã bao giờ bạn nghe tới bóng đá sân 3 chưa? Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn thể loại bóng đá này thông qua sản phẩm cực mới của 9M Interactive, trò chơi Extreme Football APK!

Lối chơi

Extreme Football lấy khung cảnh là sân bóng đường phố, nơi mà các kĩ năng cá nhân được phô diễn một cách ngoạn mục. Sân chơi sẽ gồm có 3 cầu thủ cộng thêm 1 thủ môn. Tuy nhiên, thủ môn này ngoài việc đứng giữ gôn thì sẽ không tham gia bất kì tình huống nào trên sân nữa cả nên mình sẽ vẫn coi đây là trận đấu 3v3. Mỗi trận đấu sẽ có khoảng 3 phút để hai đội chiến đấu hết mình. Đội nào ghi được nhiều bàn hơn sẽ tự động thắng trận khi thời gian kết thúc.

Điều khiển trong trò chơi phụ thuộc vào nút ảo phía góc dưới màn hình. Để di chuyển, bạn sử dụng nút bên trái để cầu thủ đi theo hướng bạn muốn, còn muốn thao tác bóng thì sử dụng nút bên phải. Cách bạn thao tác với bóng cũng nằm ở việc bạn sử dụng nút phải như thế nào. Giả sử, nếu muốn chuyền hoặc sút bóng, người chơi phải kéo nút phải với độ xa vừa phải, phù hợp với mục đích. Còn khi tranh cướp bóng, một lần nhấn hay hai lần nhấn nút này cũng quyết định bạn xoạc bóng ra sao đấy.

Điều đáng nói ở Extreme Football là bạn sẽ không điều khiển nguyên một đội hình như Dream League Soccer mà thay vào đó là chỉ duy nhất một người. Không có khái niệm hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo trong trò chơi này. Di chuyển liên tục để tìm khoảng trống và hỗ trợ đồng đội nếu bạn muốn giành chiến thắng!

Bóng đá cho mọi người

Bạn đã bao giờ thử nghĩ đến viễn cảnh một trận đấu diễn ra với đủ các cầu thủ nam lẫn nữ trên sân, cùng nhau phá tan khoảng cách về giới tính để đưa tới thứ bóng đá bình đẳng chưa? Thực tế, điều này rất hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra thường xuyên trong Extreme Football bởi số lượng các nhân vật là rất nhiều với cả cầu thủ có giới tính nam và nữ. Người chơi sẽ không phải đắn đo giữa việc lựa chọn nhân vật nữ hay nam bởi chỉ số cơ bản của họ rất đồng đều, nghĩa là nam nữ đều như nhau cả.

Như đã nói, bóng đá đường phố là nơi mọi người thể hiện kĩ thuật bản thân và Extreme Football cũng không ngoại lệ. Ngoài những động tác cơ bản như chuồi bóng, chuyền ngắn, chuyền dài thì mỗi nhân vật lại có một kĩ năng đặc biệt khác nhau. Bạn có thể tự tay thực hiện một pha xe đạp chổng ngược hay một cú sút “trái chuối” giống như Roberto Carlos, huyền thoại bóng đá Brazil. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể thực hiện điều này liên tục mà sẽ có quãng thời gian chờ giữa mỗi lần sử dụng. Thời gian chờ lần kế tiếp sẽ hiện lên trên màn hình của bạn, tới khi nó đã sẵn sàng, cướp lấy bóng và đánh bại đối thủ.

Mỗi nhân vật có một kĩ năng khác nhau, hoàn toàn không ai giống ai cả. Hãy mở khóa các nhân vật trong cửa hàng bằng việc sử dụng tiền ingame hoặc hoàn thành nhiệm vụ để khám phá các “skill” tuyệt đỉnh nhé!

Tranh đấu

Ngoài chế độ đá với máy, bạn có thể đá với các người chơi trên toàn thế giới thông qua chế độ đấu rank. Hãy đưa nhân vật yêu thích nhất của mình tham gia tổ đội 3 người ghép ngẫu nhiên cùng tranh tài với 3 người chơi khác. Hoặc nếu thích, hãy rủ thêm thằng bạn thân hay anh em trong đội bóng vào Extreme Football và chơi một trận bóng online. Đây là ý tưởng không tồi giúp cho cả đội tăng thêm tình đoàn kết qua những giây phút giải trí vui vẻ.

Đồ họa

Extreme Football có nền tảng đồ họa tương đối ổn. Sân đấu cũng được xây dựng đa dạng, nhiều khung cảnh khác nhau khiến người chơi không thấy bị nhàm chán vì đá mãi ở một sân. Nhân vật trong game được thiết kế bắt mắt, dễ nhìn, giao diện dễ làm quen cùng với các hiệu ứng kĩ năng được đầu tư nhiều giúp trò chơi nhận được những phản hồi khá tốt về mặt hình ảnh.

Tạm kết

Nhìn chung, Extreme Football là một tựa game giải trí rất phù hợp cho những ai đam mê bộ môn thể thao vua. Ngồi chờ xe bus, nghỉ ngơi giữa giờ trưa hay ngồi ở quán cafe, bạn cũng có thể tham gia một trận đấu bóng đá đường phố 3v3 vui nhộn với bạn bè và người thân.

Download Extreme Football for Android (APK)


Extreme Football APK - v4210

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page