top of page
  • huaweiapp

FUT 18 PACK OPENER by PacyBits

Sự hấp dẫn của các game quản lý bóng đá, có thể nói là không hề thua kém so với các game bóng đá như DLS 2020 hay PES. Đây là thể loại game dành riêng cho những người có mong muốn được trải nghiệm cảm giác của một huấn luyện viên thực thụ, người có trách nhiệm quản lý mọi thứ của một đội bóng, có ảnh hưởng rất lớn đến tổ chức, lối chơi và kết quả của từng trận bóng.

FUT 18 PACK OPENER by PacyBits là một game giả lập quản lý bóng đá vô cùng hấp dẫn do hãng PacyBits phát hành, phiên bản nâng cấp mới cho FUT 17 PACK OPENER. Đây là một game quản lý bóng đá vô cùng hấp dẫn với hàng triệu người chơi trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Tuy rằng đây không phải là một game chính thức từ FIFA, nhưng FUT 18 PACK OPENER có đầy đủ các cầu thủ nổi tiếng, các logo và câu lạc bộ trên thế giới, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Muốn nhiều hơn? Thử PACYBITS FUT 20 ngay!

Tự tay xây dựng đội bóng trong mơ

Trong game FUT 18 PACK OPENER, bạn sẽ được tự tay đặt tên cho đội bóng của mình, lựa chọn màu áo đấu, và cờ cho đội. Tiếp đó, bạn có thể xây dựng đội hình chiến thuật cho đội bóng của mình dựa trên các chiến thuật có sẵn như 4-4-2, 5-2-3,…cũng như có được những cầu thủ tốt trong kỳ chuyển nhượng bằng cách thu thập các thẻ card.

Tham gia các giải đấu hàng đầu

Tùy vào đội bóng mà bạn lựa chọn, bạn có thể tham gia một số giải đấu hàng đầu trên thế giới như La Liga, Premier League, World Cup,…Ở đó, bạn sẽ được thi đấu với những đội bóng vô cùng chất lượng. Việc chọn cho mình một lối chơi hợp lý cùng với các cầu thủ tốt nhất sẽ giúp bạn dành được chiến thắng trước những đội bóng mạnh nhất và dành chức vô địch, thu thập các danh hiệu và số lượng tiền thưởng vô cùng lớn.

Thu thập thẻ bài cầu thủ

Để có thể có tiền để mua các card cầu thủ, bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ được giao trong game, tham gia các cuộc thi xây dựng đội hình cũng như tham gia các trận thi đấu bóng và dành chiến thắng. Có hàng nghìn các thẻ cầu thủ khác nhau với những cầu thủ có chỉ số cao mà bạn có thể thu thập được..Những thẻ cầu thủ này được chia ra làm các loại khác nhau, có thẻ đồng, thẻ bạc, vàng, huyền thoại và thẻ đặc biệt.

Bên cạnh việc sử dụng tiền để mua các thẻ cầu thủ, bạn cũng có thể nhận được các thẻ cầu thủ hiếm bằng cách hoàn thành các thành tựu và nhiệm vụ trong game. Đặc biệt, không chỉ là một tựa game offline, bạn có thể kết nối mạng Internet và tham gia cùng bạn bè để có thể trao đổi, bán những thẻ cầu thủ không cần thiết, tìm những cầu thủ còn thiếu cho đội hình trong mơ của bạn.

Tổng quan

Những tựa game quản lý kiểu như này mình thường không nhắc đến đồ họa, bởi game không quan trọng ở phần này. Nhưng dù sao cũng nên khen ngợi bởi FUT 18 PACK OPENER thiết kế giao diện phẳng khá đơn giản nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. Với tông màu chủ đạo đen và trắng, FUT 18 PACK OPENER mang lại cảm giác cực chất cho game thủ.

Nhìn chung, FUT 18 PACK OPENER by PacyBits là một game mobile khá hấp dẫn ở thể loại quản lý bóng đá. Game được cập nhật khá thường xuyên và update liên tục về các thẻ cầu thủ mới cũng như giải đấu mới trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, giao diện khá đơn giản, dễ nhìn cùng với hệ thống level vô cùng phong phú mang lại trải nghiệm không thể vui hơn.

FUT 18 PACK OPENER by PacyBits hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS với dung lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 82.7 MB cho niềm đam mê bóng đá của bạn. Bạn có thể tải game FUT 18 PACK OPENER về máy thông qua liên kết phía bên dưới.

Download FUT 18 PACK OPENER by PacyBits for Android (APK)


FUT 18 PACK OPENER APK - v1.5.3

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page