top of page
  • huaweiapp

Score! Hero: Ghi bàn và trở thành huyền thoại

Ronaldo đang đứng trước quả đá phạt… Vàoo! Một bàn thắng tuyệt vời! Cả khán đài như nổ tung sau bàn thắng vừa rồi!

Nếu bạn là một người yêu bóng đá và yêu thích những bàn thắng đẹp của những siêu sao hàng đầu trên thế giới thì bạn nên đọc bài review này, bởi Score! Hero (MOD Vô Hạn Tiền) là một trò chơi bạn không thể bỏ lỡ. Tác giả của trò chơi này là First Touch Games, một studio phát triển game có trụ sở tại Anh và là một nhà phát hành chuyên về những  trò chơi thể thao. Bên cạnh trò chơi này, họ đã sản xuất rất nhiều tựa game bóng đá khác vô cùng hấp dẫn trên nhiều nền tảng khác nhau mà tiêu biểu trong số đó là Score! Match.

Những khoảnh khắc đặc biệt

Chúng ta đã được chứng kiến những khoảnh khắc đặc biệt trong bóng đá như những cú sút xe đạp chổng ngược của Ibrahimovic, kỹ thuật của Messi hay những cú sút xa của Roberto Carlos. Trong Score! Hero, bạn sẽ được làm chủ những khoảnh khắc đó bằng cách kiểm soát cầu thủ tung ra những đường chuyền hoặc cú sút quyết định, đưa cả đội tới chiến thắng. Nếu bạn nghĩ trò chơi này tương tự như Football Manager hay PES thì bạn đã nhầm. Bạn không cần phải điều khiển toàn bộ 11 cầu thủ trên sân mà chỉ cần điều khiển một số cầu thủ nhất định, tạo ra những pha phối hợp đẹp mắt hay những bàn thắng siêu phẩm.

Giống như một bàn cờ đã sắp xếp sẵn, nhiệm vụ của bạn là vẽ quỹ đạo bay của quả bóng ( bằng cách vuốt màn hình điện thoại) để tạo ra những đường chọc khe cho đồng đội hoặc một cú sút cực mạnh về phía khung thành đối phương. Quả bóng sẽ bay theo đường mòn mà bạn vẽ, và kết quả là bạn được nhìn thấy thủ môn đối phương phải vào lưới nhặt bóng. Còn nếu bóng rơi vào chân đối thủ hoặc bị cản phá bởi thủ môn, bạn sẽ bị tính thua cuộc.

Hiện tại, Score! Hero có hơn 580 cấp độ cho người chơi, mỗi cấp độ là những thử thách khác nhau từ dễ đến khó. Thành tựu của bạn được biểu diễn dưới dạng ngôi sao. Bạn phải đạt được ít nhất một ngôi sao để có thể hoành thành được cấp độ. Dĩ nhiên, mục tiêu của mọi người chơi khi chơi trò chơi này là hoàn thành tất cả các cấp độ với ba sao. Mặc dù đây là một trò chơi bóng đá, nhưng tôi thấy nó giống với một trò chơi giải đố hơn bởi mỗi level là một câu đố để bạn tìm cách giải quyết. Tung ra một đường kiến tạo hay trực tiếp ghi bàn bằng một đường cong tuyệt đẹp, tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn.

Nâng cấp cầu thủ

Mỗi cầu là niềm tự hào của quốc gia họ, trong trò chơi họ được gọi là “người hùng”. Score! Hero cho phép bạn tùy ý mua các phụ kiện cho cầu thủ như quần áo, giày, tất,… và bạn có thể ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào mà bạn muốn. Tuy nhiên, các cầu thủ không hề có chỉ số riêng, vì vậy kể cả Ronaldo hay Paul Pogba cũng giống như các cầu thủ bình thường khác. Bạn không được nhìn thấy sự tiến bộ của các cầu thủ, sự tiến bộ duy nhất là việc bạn tự mình vượt qua các level ngày càng khó của trò chơi. Nhưng đừng vội coi thường các cầu thủ, vì họ hiếm khi bỏ lỡ những được kiến tạo mà bạn tạo ra. Một cú đánh đầu hay một cú sút volley sẽ chuyển hóa đường chuyền của bạn thành một bàn thắng đẹp mắt.

Đừng thất bại quá nhiều!

Score! Hero giới hạn số lần chơi mỗi ngày của bạn. Trên góc phải màn hình có năm biểu tượng trái tim. Sau bốn lần thất bại, bạn sẽ bị mất một trái tim (nó chuyển sang màu xám), cho nên về lý thuyết, bạn sẽ được thất bại tối đa 20 lần mỗi ngày. Mỗi trái tim mất 15 phút để hồi phục, nhưng người chơi có thể sử dụng tiền để mua thêm lượt chơi.

Đồ họa 3D chất lượng cao

Đồ họa của Score! Hero rất thực tế nhờ công nghệ 3D và sự chăm sóc kỹ càng của nhà phát triển. Chuyển động của cầu thủ khá linh hoạt, mượt mà, hướng đến sự trải nghiệm nghiêm túc nhất cho người chơi. Bạn có thể xem lại những bàn thắng đẹp nhờ tính năng cắt cảnh và video slowmotion. Giống như các trò chơi bóng đá khác, một phần không thể thiếu là bình luận viên. Dù các câu nói của họ không đa dạng, nhưng vẫn theo kịp với các tình huống trong trận đấu. Tiếng cổ vũ của khán giả và những câu nói của bình luận viên sẽ đem lại cảm xúc tối đa cho bạn trong quá trình chơi.

Nhìn chung

Score! Hero là trò chơi bóng đá đáng chơi ở bất kì thời điểm nào, nhất là khi World Cup 2018 đang rất hấp dẫn. Trò chơi hỗ trợ cả hai hệ điều hành iOS và Android, cho phép bạn tải về hoàn toàn miễn phí. Hãy tải trò chơi này về điện thoại của bạn và ghi vài bàn thắng đẹp nào!

Download Score! Hero APK for Android (MOD / Original)


Score! Hero APKs - v2.40


Score! Hero APK (MOD Money) - v2.40

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page