top of page
  • huaweiapp

Score! Match

Mùa hè năm nay, World Cup 2018 đã chính thức được khởi tranh. Các fan của bộ môn thể thao vua lại được hòa mình vào những bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh.  Bên cạnh đó, những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất cũng đang diễn ra hết sức khốc liệt. Trong quá trình chờ đợi những trận cầu hấp dẫn mỗi tuần, việc chơi một trò chơi đá bóng giết thời gian cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Hãy trải nghiệm ngay trò chơi bóng đá vô cùng thú vị của nhà phát hành First Touch Games với trò chơi mang tên Score! Match. Tên nhà phát hành cũng là một trong những kỹ thuật mà bất cứ cầu thủ nào cũng sở hữu. Tin mình đi, bạn sẽ được thưởng thức bầu không khí cuồng nhiệt nhất trong những trận đấu đỉnh cao.

Chơi bóng đá…theo cách khác

Bóng đá luôn là một bộ môn thể thao được yêu thích hàng đầu ở bất cứ quốc gia nào. Và Score! Match cũng không phải là ngoại lệ. Trò chơi này có cơ chế hoàn toàn khác trong gameplay so với những tựa game đá bóng đình đám khác như Dream League Soccer hay Football Manager Mobile. Trong trận đấu, mỗi khi bóng đến chân cầu thủ thuộc đội của bạn, trò chơi sẽ chậm lại cho bạn để cho bạn lựa chọn những hành động tiếp theo. Chuyền cho đồng đội hoặc tiếp tục đi bóng. Tuy nhiên, nếu như bạn chần chừ quá lâu trong những quyết định của mình, đối phương sẽ tự động băng lên và đoạt bóng trong chân bạn. Mỗi pha tấn công có đẹp mắt hay không đều tùy thuộc vào sự sáng tạo trong mỗi đường bóng. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên những pha ghi bàn đầy ngẫu hứng. Một cú xe đap chổng ngược, bàn thắng. Một cú sút xa khủng khiếp, bàn thắng. Hay đơn giản hơn chỉ là một tình huống Penalty. Với Score! Match, bạn có thể làm mọi thứ.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được cung cấp một đội hình gồm toàn bộ những cầu thủ vô danh. Nếu may mắn, bạn sẽ có được một số cầu thủ mà mình biết, tuy nhiên tỉ lệ đó rất thấp. Nhưng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể mua về những cầu thủ mà mình yêu thích, những ngôi sao hàng đầu trên thế giới. Giá cầu thủ sẽ tương đương với giá trị của cầu thủ đó ngoài đời thực. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ thu về một số tiền. Đặc biệt khi bạn vô địch những giải đấu sẽ mang lại rất nhiều tiền. Sử dụng tiền đó để mua những cầu thủ mình muốn. Thêm vào đó, trò chơi sẽ luôn cập nhật chỉ số cùng như cầu thủ mới hàng ngày, đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bạn có muốn những cầu thủ như Paul Pogba, Ibrahimovic, Alexis Sanchez, Ronaldo, Messi, Neymar, Bakayoko,… trong đội của mình không?

Số lượng cầu thủ đa dạng

Mỗi cầu thủ trong Score! Match lại sở hữu một bộ chỉ số khác biệt. Điều này tạo nên những sự khác biệt trong chiến thuật khi bạn gán ghép những cầu thủ khác nhau trong những đội hình khác nhau. Chắc chắn rồi, khi sử dụng Messi thì bạn không thể sử dụng giống như Peter Cround được. Tạo nên những sơ đồ chiến thuật mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên, hãy tùy vào đối phương để đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một huấn luyện viên đại tài trong Score! Match?

Các chế độ chơi

Score! Match có hai chế độ chính là chơi với AI hay chơi với người chơi trực tuyến. Độ khó của AI sẽ phụ thuộc vào trình độ của bạn trong trò chơi này. Mình đã từng gặp những AI có lối đá đẹp mắt chẳng khác nào Barcelona hay Arsenal vậy. Kết hợp tính năng trực tuyến, bạn có cơ hội được giao lưu với những người chơi khác trên toàn thế giới. So tài và giành lấy chiến thắng, đặc biệt là chức vô địch để tiến lên đỉnh vinh quang. Thể hiện tình yêu trái bóng của bạn trên từng đường bóng.

Những nét độc đáo trong thiết kế

Theo mình thấy, đồ họa của Score! Match có vẻ như không bằng những tựa game bóng đá hàng đầu trên thị trường, nhưng vẫn sở hữu những nét độc đáo riêng biệt. Các thao tác cũng như hành động của cầu thủ được nhà phát hành mô phỏng rất mượt mà, chân thực bằng đồ họa 3D chất lượng cao. Các chi tiết nhỏ như họa tiết áo, tất hay giày cũng rất rõ ràng, tinh tế. Với camera ba chiều bạn có thể chiêm ngưỡng những tình huống gay cấn trên nhiều góc độ khác nhau, mang tới những trải nghiệm chân thực nhất.

Nếu không quá coi trọng về đồ họa hay thương hiệu trò chơi, Score! Match sẽ là một sự lựa chọn mới khá thú vị. Dành thời gian tham gia những trận đấu nhanh chóng, đơn giản và thú vị bằng cách download Score! Match về máy.

Download Score! Match APK for Android (MOD / Original)


Score! Match APKs - v1.85


Score! Match APK (MOD Money/Access) - v1.0.86

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page